{keywords}
Được dân mạng xứ Hàn ưu ái đặt cho cái tên “visual quốc dân”, ngay từ khi ra mắt Yoona đã có một thân hình mảnh mai. Cô cao 1m68 nhưng chỉ nặng 47kg, thế nên cô thường xuyên được gọi tên trong danh sách “những idol có thân hình gầy gò nhất Kpop”.

 

{keywords}
Nữ thần tượng cũng gặp nhiều áp lực về vấn đề cân nặng. Cô cho biết mình ăn rất nhiều nhưng rất khó để tăng cân.

 

{keywords}
Jimin – cô nàng trưởng nhóm của nhóm nhạc AOA, vốn được biết đến là nữ thần tượng có thân hình nhỏ nhắn với chiều cao 1m60.

 

{keywords}
Tuy nhiên, thời gian gần đây Jimin lại khiến fan cảm thấy lo lắng khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình trên mạng xã hội. Bức ảnh để lộ thân hình với đôi chân gầy guộc, đôi mắt trũng sâu làm cho người hâm mộ không thể nhận ra thần tượng của mình.

 

{keywords}
UEE từng có thân hình khá mũm mĩm, cô sở hữu giọng ca đầy nội lực với những bài hát sôi động kèm vũ đạo năng lượng.

 

{keywords}
Thế nhưng, để chiều lòng người hâm mộ cô đã phải trải qua quá trình giảm cân đầy khắc nghiệt. Giờ đây cô thường xuất hiện với gương mặt góc cạnh, đôi chân lộ rõ xương.

 

{keywords}
Cũng tương tự như UEE, IU từng có thân hình mũm mĩm nhưng về sau nữ idol cũng đã tích cực giảm cân.

 

{keywords}
Và sau đó, người hâm mộ thường xuyên bắt gặp cô trong tình trạng gầy gò như thế này.

 

{keywords}
Giọng ca của hit “Gashina” đã phải hứng chịu nhiều lời chê bai từ cư dân mạng, chỉ vì thân hình “cò hương” của mình.

 

{keywords}
Cô chia sẻ, vì sợ béo ghi hình sẽ không đẹp nên thói quen ăn uống bị ảnh hưởng và dần dà không thể tăng cân được nữa.

 

{keywords}
Lisa - cô nàng sinh năm 1997 là người Thái Lan, được biết đến với khả năng nhảy và rap cực đỉnh. Cô được truyền thông ưu ái đặt cho cái tên “em gái quốc tế”, vì sau vụ việc bị một bộ phận netizen miệt thị ngoại hình các fan quốc tế và cả loạt sao đình đám như Mario Maurer đã đứng lên bênh vực.

 

{keywords}
Mặc dù cao trên 1m66 nhưng cô chỉ nặng có 45kg, nhiều lần trên các sân khấu âm nhạc Lisa để lộ cả xương sườn khi thực hiện các động tác vũ đạo mạnh mẽ cùng các thành viên Black Pink.

 

{keywords}
Có vẻ như là thành viên cùng một nhóm nên có chung chế độ luyện tập và thực đơn ăn uống. Vì vậy, giọng ca chính của Black Pink cũng có thân hình mảnh mai không kém Lisa.

 

{keywords}
Được biết vòng eo của Rose chỉ có 48cm, cao đến 1m70 nhưng cân nặng của cô cũng chỉ có 45kg. Rose thường để lộ đôi chân gầy tong teo dù diện quần dài hay váy ngắn.

 

{keywords}
Công chúng đã quá quen thuộc với hình ảnh gợi cảm mà Hyuna theo đuổi mỗi khi trình diễn bất kỳ ca khúc nào. Vì thế việc cô ăn kiêng để luôn giữ cho sóc vóc thật hoàn hảo điều rất bình thường.

 

{keywords}
Thế nhưng, trong thời gian gần đây thân hình của Hyuna ngày càng gầy đi trong thấy. Đặc biệt là khoảng thời gian cô để lộ việc hẹn hò với hậu bối và phải rời khỏi công ty quản lý.

 

{keywords}
Wendy là giọng ca chính của Red Velvet, nhóm nhạc trực thuộc SM Entertainment. Trước khi nhận nhiều lời chỉ trích, cô có thân hình khá tròn trĩnh.

 

{keywords}
Cô đã có thời gian bị ám ảnh vì việc phải giảm cân, chính bởi những lời chỉ trích nặng nề của cư dân mạng. Cũng giống như Lisa, trong thời điểm giảm cân cô để lộ xương sườn của mình khi thực hiện vũ đạo.

Ngọc Quyền

Lộ diện trai trẻ nghi là tình mới của Thu Thủy sau đổ vỡ hôn nhân

Lộ diện trai trẻ nghi là tình mới của Thu Thủy sau đổ vỡ hôn nhân

Chàng trai có tài khoản cá nhân K.N đăng ảnh bạn gái giấu mặt giống ca sĩ Thu Thủy.