“Lễ hội âm nhạc Đông Nam Á – SEA Pride 2016” sẽ được tổ chức tại American Club – 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 25 tháng 6.

Chương trình do Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cùng Hexagon phối hợp tổ chức.

Tiếp nối thành công của chương trình ASEAN Pride 2015, Lễ hội âm nhạc SEA Pride trở lại với thông điệp chính “Thêm sắc màu vào âm nhạc của bạn” – “Color with your music” đã thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ yêu nhạc thủ đô. Đêm nhạc được tổ chức tại American Club, 21 Hai Bà Trưng, Hà Nội trong thời gian từ 9-23h ngày 25/6/2016, với sức chứa lên tới 5.000 khán giả tham dự.

Chương trình quy tụ nhiều ban nhạc, ca sĩ hàng đầu Việt Nam như Noo Phước Thịnh, Microwaves, Oplus, Ngũ Cung, cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, Singapore, Philippines, Anh Quốc như DJ Lina, Nibiru Band hứa hẹn sẽ đem đến một không gian âm nhạc đầy sắc màu.


{keywords}
Ca sĩ Noo Phước Thịnh cũng là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong chương trình

Đặc biệt hơn, SEA Pride còn là một sân chơi chung dành cho cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới). Chương trình muốn lan tỏa thông điệp nhân văn, đề cao sự khác biệt của mỗi cá thể, khuyến khích sự bình đẳng, tư duy cởi mở và lối sống tự tin, bắt trọn từng khoảnh khắc của mỗi cá nhân trong cộng đồng.

{keywords}
Sea Pride 2016 quy tụ những ngôi sao hàng đầu trong nước và quốc tế 

Đại diện cho ban tổ chức, ông Nguyễn Tuấn Việt cho biết: “Lễ hội âm nhạc Sea  Pride 2016 là một trong chuỗi hoạt động để kỷ niệm 21 quan hệ Việt - Mỹ. Ngoài mục đích giao lưu văn hóa, tôn vinh giá trị của âm nhạc đa sắc màu, không biên giới, sự kiện còn kêu gọi nâng cao nhận thức về cộng đồng LGBT và tạo một sân chơi âm nhạc sôi động cho giới trẻ Hà Nội. Chúng tôi cũng tiếp tục hướng tới mục tiêu lâu dài - xây dựng một Lễ hội âm nhạc quốc tế có uy tín, đẳng cấp khu vực và quốc tế; cũng như xây dựng một thương hiệu và sản phẩm văn hoá cộng đồng của thủ đô Hà Nộị”.

Dương Di