Sáng 23/4/2016 tour lưu diễn xuyên Việt của Sơn Tùng M-TP và các ca sĩ trẻ mang tên “Mùa hè không độ” khởi động tại ĐH Sư phạm TP.HCM với những ca khúc ấn tượng cùng các trò chơi hấp dẫn.

{keywords}
Sơn Tùng

Đây là chương trình miễn phí và được tài trợ bởi nhãn hiệu đồ uống Trà Xanh Không Độ. Chương trình hành trình xuyên Việt của Sơn Tùng sẽ diễn ra ở 7 tỉnh, thành phố lớn. Bắt đầu từ TP HCM (23/4) sau đó lần lượt đến các tỉnh Cần Thơ (7/5), Nha Trang (14/5), Đà Nẵng (28/5), Hải Phòng (4/6), Hà Nội (11/6) và kết thúc tại Nghệ An (18/6).

{keywords}

Lou Hoàng, Long Halo, Hương Tràm và OnlyC sẽ cháy hết mình trên sân khấu Mùa hè không độ.

Để sinh viên được hết mình trong những đêm nhạc giải nhiệt cuộc sống, ban tổ chức đã cố gắng xây dựng chương trình ấn tượng nhất. Mỗi buổi tối Mùa hè không độ sẽ là một đại tiệc âm nhạc, với hàng loạt tên tuổi ca sĩ đang được yêu mến và các ca khúc hit hiện nay.

Không chỉ nghe Sơn Tùng M-TP biểu diễn, bạn trẻ còn được gặp những tên tuổi trẻ tài năng hiện nay như Hoàng Thuỳ Linh, Bảo Anh, Hương Tràm, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Justa Tee, Soobin Hoàng Sơn, Erik (St.319), Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, DJ KingLady…

{keywords}

Hoàng Thùy Linh cũng xuất hiện trên sân khấu Mùa hè không độ.

Trước khi khởi động chương trình, Sơn Tùng M-TP đã tâm sự: "Chuỗi chương trình này là tâm huyết của tôi sau một thời gian vắng bóng''.

Sơn Tùng M-MP chia sẻ: “Chỉ cần nghe đến hai từ sinh viên là tôi đã cảm thấy nóng và cuồng nhiệt rồi. Mong rằng trong những đêm diễn này, các bạn sinh viên sẽ cùng tôi cháy hết mình trên sân khấu âm nhạc”.

{keywords}

Với tour lưu diễn này sinh viên còn có thể tham gia những trò chơi vận động hấp dẫn mang tên Thách thức nhiệt độ trong không khí sôi động của nhạc DJ.

Minh Tuấn