- Sơn Tùng, Đông Nhi, Hoài Lâm… cùng rất nhiều nghệ sĩ sẽ đồng loạt tung nhạc vào ngày Valentine.

Lễ Tình nhân 14/2 là một ngày đặc biệt để người ta dành thời gian và tình yêu cho nhau. Chính vì thế, rất nhiều nghệ sĩ Việt ‘không hẹn mà gặp’ đã đồng loạt tung sản phẩm nhân dịp này, tạo thành thế cục tranh đua khá gay go. Bởi lẽ, sản phẩm nào cũng được đầu tư lớn, chăm chút đến từng li nên rất khó đoán ai sẽ thắng trong dịp Valentine năm nay.

{keywords}

Sơn Tùng M-TP

Đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn là một ca sĩ kiêm sáng tác nổi bật nhất trong thế hệ trẻ. Mỗi bài anh viết thường rất được trông đợi, và thực tế cho thấy đều tạo nên cơn sốt đúng như sự kì vọng của người hâm mộ. Do vậy mà nhiều ngày nay, người trẻ đang tỏ ra hào hứng chờ đón sáng tác mới mang tên Nơi này có anh của Sơn Tùng.

MV được tung ra vào đúng 0h ngày 14/2 và ngay lập tức đã gây nên 'bão mạng' trên Youtube với gần nửa triệu lượt xem chỉ trong vài giờ. 

Nơi này có anh là một ca khúc thuộc thể loại Pop và RnB, lần đầu tiên được Sơn Tùng sáng tác về tình yêu màu hồng lãng mạn. Đặc biệt, bối cảnh chính trong MV được quay tại Hàn Quốc. Từng thước phim đẹp lung linh, câu chuyện tình ngọt ngào cùng ‘nam thần trong tiểu thuyết’ Sơn Tùng M-TP điển trai, ấm áp hứa hẹn sẽ tạo thành cơn sốt mới cho ngày Lễ Tình nhân.

{keywords}

Đối thủ nặng ký của Sơn Tùng là Đông Nhi. Nữ HLV The Voice đã dành một tháng sang Nhật Bản vào những ngày mùa đông để quay MV cho ca khúc We belong together của mình. Trong sản phẩm lần này, Đông Nhi sẽ song ca cùng học trò của mình là quán quân Giọng hát Việt nhí Nhật Minh.

We belong together được quay ở những địa danh nổi tiếng của vùng Tohoku như thành Tsuruga, khu phố Ouchijuku, hội quán Kitakata... với khung cảnh phủ một màu trắng xóa của tuyết. Nữ ca sĩ còn đưa nhiều nét văn hóa độc đáo của vùng Tohoku để đưa vào MV. Đông Nhi dự định sẽ ra mắt đúng dịp Valentine, là món quà thể hiện tình yêu của Đông Nhi dành cho trò cưng.

{keywords}

Hoài Lâm cũng không bỏ lỡ ngày đặc biệt này và ‘vũ khí bí mật’ của anh chàng là một MV mang tên Thi. Gọi là bí mật vì Hoài Lâm hầu như quảng bá gì cho sản phẩm này, hình ảnh được hé lộ cũng rất hạn chế. Theo theo thông tin hiện có thì Thi là một MV nhuốm màu u buồn, tối tăm, nhân vật nữ chính sẽ do bạn gái anh Cindy Lư thủ vai và Thi sẽ ra mắt vào đúng ngày 14/2. Nhiều khả năng, Thi của Hoài Lâm sẽ lấy cảm hứng từ ca khúc boléro Chuyện tình người trinh nữ tên Thi kinh điển của cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ.

Ở thời điểm này, sự nghiệp của Hoài Lâm có phần chững lại vì đã khá lâu nam ca sĩ chưa ra nhạc. Tuy nhiên rất khó để nói trước Hoài Lâm sẽ ‘hụt chân’ trước các sao trẻ khác trong đợt tung sản phẩm lần này. Người hâm mộ vẫn dành trọn trông đợi cho cú trở lại ấn tượng của Hoài Lâm.

Bỏ lại thế giới là sáng tác đầu tay của ‘phù thuỷ âm nhạc’ SlimV, một ca khúc thuộc thể loại future bass đang hết sức thịnh hành. Theo tiết lộ của producer này, Bỏ lại thế giới viết về tình yêu viên mãn với màu sắc tươi vui và nhiều cảnh quay đẹp mắt. Dù thông tin về sản phẩm mới nhất của SlimV vẫn đang được giữ kín song nhiều người hâm mộ cho rằng Noo Phước Thịnh sẽ là ca sĩ thể hiện ca khúc này. MV này được Slim V tung ra vào 23h30 ngày 13/2 và đã đạt gần 200.000 lượt xem chỉ trong 8 giờ phát hành.

{keywords}

Vũ Cát Tường cũng không nằm ngoài đường đua với một sáng tác dễ thương cho Valentine mang tên Em ơi. Dù chỉ mới ra mắt single nhưng Em ơi đã thu về rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả yêu nhạc. Những câu hỏi: “Em ơi một ngày em nói yêu anh bao nhiêu lần? Em ơi một tuần gặp nhau bao nhiêu là vừa?” sẽ là lời yêu ý nghĩa cho các cặp đôi trong ngày tôn vinh tình yêu đôi lứa.

{keywords}

Câu chuyện làm quen là sản phẩm khởi động cho dự án dài hơi xuyên suốt năm 2017 của Quốc Thiên. Sau khi trình làng 4 ngày, Câu chuyện làm quen đã cán mốc 1 triệu lượt nghe trên trang nghe nhạc trực tuyến và hơn 300.000 lượt xem trên Youtube. Được sáng tác bởi Tiên Cookie, ca khúc ngọt ngào này đang được trông đợi sẽ tạo thành trào lưu tỏ tình trong ngày Valentine.

Đức Tuấn cũng chọn Valentine để tung ra một gây tranh cãi về chuyện tình tay ba. Thoát khỏi những bộ vest lịch lãm, Đức Tuấn khoe thân hình sexy ngực trần cùng những cảnh nóng với cả diễn viên nam và nữ trong MV. Được quay khá cẩn thận, nhưng khán giả quen thuộc với hình ảnh cũ của Đức Tuấn khá sốc vì hiếm khi thấy hình ảnh gần gũi và có dính dáng đến tình dục ở nam ca sỹ này.

{keywords}

{keywords}

Cuối danh sách này là bản tình ca nhẹ nhàng mang tên Em còn yêu anh của Trương Kiều Diễm. Nàng thơ của nhạc sĩ Đức Trí đã dành trọn tâm huyết trong ba năm để ‘thai nghén’ Em còn yêu anh cho ngày Valentine 14/2 năm nay. Ca khúc là tâm sự của một cô gái yêu dại khờ dù tình yêu của cô đã vỡ vụn từ lâu.

Gia Bảo