- Sau hơn một tháng để fan chờ đợi, Soobin Hoàng Sơn vừa chính thức cho ra mắt MV 'Phía sau một cô gái'. MV chứa đựng nhiều cảm xúc trong tình yêu: đau khổ, dằn vặt, hối hận…

{keywords}

Trước khi ra MV, Phía sau một cô gái của Tiên Cookie gây sốt với hơn 57 triệu lượt xem trên Youtube. Đây là một con số kỉ lục mà trước đây hiếm có ca sỹ nào đạt được trừ Sơn Tùng M-TP. Không lấy mô típ quen thuộc về chuyện tình tay ba khi yêu, MV tập trung nhấn mạnh vào cảm xúc của nhân vật chính. Nội dung MV xoay quanh câu chuyện một chàng trai trẻ yêu đơn phương một cô gái. 

{keywords}

Dù biết trái tim cô gái đã có chỗ nhưng chàng trai vẫn nguyện dõi theo từng bước chân như để chở che và bảo vệ. Với chàng trai, việc làm đó cũng là một niềm hạnh phúc. 

{keywords}

MV xây dựng khung cảnh đượm buồn nhằm khắc họa cảm xúc có được tình yêu rồi lại vụt mất. Giọt nước mắt của hai nhân vật chính thấm đẫm tâm trạng của khán giả khi theo dõi câu chuyện.

{keywords}

Khi chứng kiến cô gái bị bạn trai bỏ rơi, kẻ yêu đơn phương đã bật khóc. Anh tưởng tượng có thể đến bên cạnh để an ủi cô gái. Sự ám ảnh, day dứt trong tình yêu được Soobin Hoàng Sơn thể hiện qua ánh mắt đượm buồn, day dứt. Đây cũng là diễn xuất tâm trạng khó lần đầu Soobin phải vượt qua.

{keywords}

Soobin chia sẻ: “Chưa bao giờ đóng MV mà Soobin phải nuôi cảm xúc, lại là cảm xúc buồn nhiều đến thế. Cũng chưa bao giờ mình được khóc vì đau khổ trong tình yêu đến như vậy".

{keywords}

“Khi xem lại MV, nhìn ánh mắt của chàng trai, Soobin hơi giật mình. Soobin hy vọng những bạn trẻ từng rơi vào hoàn cảnh tương tự như trong MV sẽ tìm thấy một sự đồng cảm nào đó”, Soobin chia sẻ thêm.

{keywords}

MV được quay trong vòng 3 ngày. Kỷ niệm mà Soobin nhớ nhất đó là phải mặc trang phục mùa đông diễn tả cảm xúc buồn dưới thời tiết 30 độ.  Phía sau một cô gái là một sáng tác của Tiên Cookie dành tặng cho Soobin Hoàng Sơn với lời hứa “chắc chắn sẽ thành hit”. 

{keywords}

Trào lưu cover Phía sau một cô gái cũng trở nên rầm rộ khi nhiều đồng nghiệp như Hòa Minzy, Hoài Lâm, Anh Khang… và các bạn trẻ đua nhau thực hiện. Trong đó, bản thu âm của Nguyễn Thạc Bảo Ngọc được rất đông đảo khán giả yêu thích.

Nguyễn Đạt