{keywords}
Trong đêm diễn V Heartbeat vừa diễn ra vào tối 29/3, Chung Ha khiến khán phòng 2.500 người hâm mộ Việt Nam bùng nổ khi mang đến loạt bài hit đình đám gắn liền với tên tuổi của mình như Roller Coaster, Gotta Go. Không chỉ mang đến vũ đạo sexy và giọng hát chuyên nghiệp, Chung Ha còn gây ấn tượng đến khán giả bằng sự nhiệt tình và đáng yêu.

 

{keywords}
Chia sẻ về các fan ở Việt Nam, nữ thần tượng cho biết cô rất ngạc nhiên trước sự chào đón của các fan. Đặc biệt cô gái bước ra từ chương trình sống còn này còn tiết lộ bạn thân nhất của cô thời còn ở Mỹ cũng là người Việt. Nên cô thực sự rất muốn đến Việt Nam. Màn giao lưu ngắn ngủi nhưng đầy thân thiện của nữ ca sĩ khiến các fan rất thích thú.

 

{keywords}
Một trong những nhân vật được mong chờ nhất trong đêm diễn vừa qua phải kể đến huyền thoại Kpop Super Junior. Các chàng trai nhóm nhạc đông dân đã mang đến các bài hit đưa tên tuổi của Super Junior đi vào huyền thoại như One More Chance, Sorry Sorry và Bonamana.

 

{keywords}
Các thành viên Super Junior đều tỏ ra rất xúc động trước tình cảm của người hâm mộ. Thành viên Yesung cho biết anh đã nhìn thấy tấm biển fan Việt đã chờ đợi hơn 2000 ngày mới được gặp lại Super Junior. Trong khi đó, các fan Việt cùng nhau hát vang bài hát chúc mừng sinh nhật "cỗ máy nhảy" Eunhyuk khiến anh chàng rưng rưng.

 

{keywords}
Là một trong những nghệ sĩ Vpop tham gia chương trình, Vũ Cát Tường gây ấn tượng với màn đu dây trên không. Cô cũng mang đến chương trình ca khúc Stardom, Be a fool và The Party Song đầy sôi động khiến cả khán phòng phải đứng dậy và nhảy theo nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Thanh Hưng xuất hiện lần thứ 2 tại V Heartbeat với bài hát Đúng người đúng thời điểm. Đây cũng là sản phẩm thứ 2 của nam nghệ sĩ đứng nhất bảng xếp hạng âm nhạc V Heartbeat trong tháng 2 vừa qua.

 

{keywords}
Màn biểu diễn của nam ca sĩ Thanh Duy với hai ca khúc Trái tim nhân mã và Anh không theo đuổi em nữa khiến cả sân khấu như được tiếp thêm năng lượng từ nguồn năng lượng tích cực của nam ca sĩ. Tiết mục với màu sắc tươi sáng và rộn ràng của Thanh Duy ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

 

{keywords}
B Ray mang đến ca khúc Phép màu trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả. Đặc biệt là sự xuất hiện của cô nàng hot girl Amee, mang đến màn kết hợp với bản hit dành cho người yêu cũ - Ex’s Hate Me nổi đình đám trong thời gian qua. Lần đầu tiên xuất hiện trên một sân khấu lớn, Amee không những không lo lắng mà còn khoe khả năng vũ đạo xuất sắc. Cô cho biết bản thân sẽ chính thức ra mắt vào ngày 3/4.

 

{keywords}
Lần đầu tiên đứng trên sân khấu âm nhạc sau khi chính thức đổi nghệ danh sang S.T Sơn Thạch, cựu thành viên 365 trình làng ca khúc Thật xa thật gần. Đây cũng là sân khấu đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau 2 năm vắng bóng trong các hoạt động âm nhạc.

 

{keywords}
Sau hit trăm triệu view Cuộc sống em ổn không, Anh Tú lần đầu mang đến V Heartbeat bài hit Mình làm người yêu em nhé, và đặc biệt là màng "thả thính" khán giả gây ấn tượng của nam ca sĩ. Anh không ngại hôn tay fan nữ và "tỏ tình" cô.

 

{keywords}
Lu An gây sốt khi xuất hiện với vẻ ngoài điển trai trong chiếc áo vest trắng. Anh chàng khoe giọng hát ngọt ngào với bài hát Thanh xuân của anh là em và đốn tim không ít khán giả.

 Bài, ảnh: Lê La

Fan mặc áo dài, cuồng nhiệt tại sân bay đón Super Junior trở lại Việt Nam

Fan mặc áo dài, cuồng nhiệt tại sân bay đón Super Junior trở lại Việt Nam

 - Hàng nghìn người hâm mộ đã xuất hiện tại sân bay để đón Super Junior trở lại Việt Nam tham gia biểu diễn chương trình V Heartbeat tháng 3/2019.