Sỹ Luân vừa hạnh phúc chia sẻ hình ảnh cô con gái đầu lòng vừa tròn một tháng tuổi trên trang cá nhân. 

“Dạ con là An Nhiên (tên ở nhà là Annie). Hôm nay con vừa tròn một tháng tuổi. Do dịch bệnh nên cha con không dám làm tiệc mừng mọi người. Con cám ơn rất nhiều lời chúc của tất cả cô chú”, anh viết.

Kèm theo dòng trạng thái, Sỹ Luân đăng tải tấm ảnh cô con gái đang nằm ngủ. Bài chia sẻ của anh nhận được nhiều lời chúc mừng từ đồng nghiệp, bạn bè và cư dân mạng.

Chia sẻ với VietNamNet, Sỹ Luân cho biết con gái chào đời ngày 19/2, nặng gần 4 kg. Mẹ của bé cũng là bạn gái quen 6 năm được anh tiết lộ hồi cuối tháng 8/2019.

“Tôi thực sự xúc động và hạnh phúc khi có con ở tuổi gần 40. Đứa bé đến với chúng tôi như một món quà mà ơn trên trao tặng. Trước đó, tôi từng nghĩ mình sẽ không lập gia đình”, anh nói.

{keywords}
Sỹ Luân và và gia đình định sẽ tổ chức buổi tiệc mừng con tròn tháng nhưng vì dịch bệnh nên quyết định không làm.

Công bố hình ảnh con gái, liệu sẽ có một đám cưới giữa Sỹ Luân và bạn gái trong thời gian tới? Nam ca sĩ cười cho biết: “Chuyện cưới xin thực ra rất đơn giản, không quá tốn nhiều thời gian và công sức. Tuy nhiên, hiện tại tôi và hôn thê vẫn chưa dự tính gì cả”.

Sỹ Luân sinh năm 1982, anh hoạt động trong giới giải trí với nhiều vai trò: nhạc sĩ, ca sĩ, MC... Với phong cách sáng tác trẻ trung, anh có nhiều bản hit được khán giả 8X, 9X yêu thích như Cô gái Trung Hoa, 1,2,3 ngôi sao, Mắt nai cha cha cha, Em về đi...

Cách đây 10 năm, nam ca sĩ từng trải qua vụ tai nạn giao thông suýt cướp đi mạng sống. Sau thời gian dài điều trị, anh trở lại showbiz nhưng chỉ hoạt động cầm chừng. Song song đó, Sỹ Luân làm thêm công việc đào tạo, giảng dạy âm nhạc và hiện giữ chức Giám đốc trung tâm Văn hóa nghệ thuật tại một trường đại học.

{keywords}
Sỹ Luân và bạn gái quen nhau 6 năm nhưng chưa dự tính kết hôn.

Cuối tháng 8/2019, Sỹ Luân bất ngờ công bố bạn gái quen nhau 6 năm. Người yêu nam ca sĩ là giáo viên dạy tiếng Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và hiện cũng là MC, phiên dịch viên tiếng Trung cho một số chương trình.

“Chúng tôi yêu nhau đã 6 năm nhưng không công khai vì muốn dành cho nhau những phút giây yên bình nhất. Hiện cả hai đều bận rộn với công việc riêng nên chưa thể tổ chức hôn lễ thời điểm này”, giọng ca “Một, hai, ba ngôi sao” chia sẻ với VietNamNet.

Thúy Ngọc

Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái giáo viên sau 6 năm giữ kín

Sỹ Luân lần đầu công khai bạn gái giáo viên sau 6 năm giữ kín

– Chia sẻ với VietNamNet, nam ca sĩ thừa nhận mối tình 6 năm giữ kín cùng bạn gái. Tuy nhiên, anh sẽ không kết hôn trong giai đoạn này như lời đồn.