Ngày 26/7/2019 quản lý của nam tài tử đình đám Ji Chang Wook tham gia cuộc họp báo chính thức Chương trình Giao lưu Văn hoá Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019”.

Quản lý của tài tử "Hoàng hậu Ki" cho biết đã xác nhận Ji Chang Wook sẽ có sân khấu collab với ca sĩ Việt và có khả năng sẽ hát tiếng Việt tại sự kiện này. Ngoài ra, phía đại diện của nam tài tử còn tiết lộ bất ngờ về kế hoạch hoạt động lâu dài của anh tại Việt Nam: "Phương châm của Ji Chang Wook là sau này sẽ phát triển hoạt động tại thị trường Việt Nam và quảng bá du lịch Việt".

{keywords}
 

Bên cạnh đó, quản lý của Ji Chang Wook cũng tiết lộ các thông tin về cảm nhận của nam diễn viên này trong lần đến Hà Nội vào ngày 26/7/2019. Đến Hà Nội lần này, Ji Chang Wook đã thưởng thức món bún chả yêu thích và cả món cuốn kiểu Việt.

“Nam thần vạn người mê” này cũng đang cật lực học những câu tiếng Việt đơn giản để có thể giao tiếp với fan trong show diễn tháng 8 tới.

{keywords}
 

Tại buổi họp báo, BTC chương trình Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019 “dàn sao” tham gia sự kiện bao gồm HLV Park Hang Seo, Ji Chang Wook, ca sĩ Park Hye Won, 3 nhóm nhạc đình đám Mômland, Golden Child và Bolbbalgan4 đã được xác nhận cùng 2 nghệ sĩ Việt là Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh tham dự show diễn vào ngày 24/8 tới.

{keywords}
Ji Chang Wook sang Việt Nam chuẩn bị cho show diễn tháng 8 tới

Đại diện từ phía bà Nguyễn Thu Hà, CEO công ty Ngọc Việt MultiMedia, đơn vị sản xuất: "Chương trình Giao lưu Văn hoá Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019”, lần đầu tiên một chương trình hợp tác với nước ngoài mà toàn bộ ekip sản xuất những vị trí chủ chốt do người Việt đảm nhận như: Tổng đạo diễn: Vũ Anh Tuấn (VTV3), GĐSX: Nguyễn Thu Hà, Giám đốc âm nhạc: Sơn Thạch, Âm thanh ánh sáng: Fantasie, Sân khấu: CK... điều đó cho thấy, chúng ta hoàn toàn có thể tự hào về người Việt có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường âm nhạc quốc tế."  

{keywords}
Noo Phước Thịnh

Về phía, Đơn vị tổ chức: GN Entertainment, Sao Nam cũng chia sẻ thêm: "Một phần tiền thu được từ vé của chương trình sẽ được phục vụ vào mục đích từ thiện, sẽ có một quỹ mang tên Ji Chang Wook và những người bạn được hình thành để giúp đỡ cho vùng sâu vùng xa và các hoàn cảnh khó khăn của Việt Nam."  

{keywords}
 

Chương trình Giao lưu Văn hoá Hữu nghị Việt - Hàn “Kpop Concert  - Daebak Vietnam 2019” sẽ diễn ra vào 19h-23h ngày 24/8/2019 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

Thúy Ngà