Ngày 22/8, Lê Minh ra mắt MV ca nhạc mang tên Deposit love sau một thời gian dài không hoạt động nghệ thuật. Ở tuổi 53, dù không còn gây chú ý nhiều như thời đỉnh cao, song khán giả vẫn dành cho anh nhiều sự quan tâm.

Lê Minh chia sẻ bài hát và MV là món quà dành tặng riêng cho con gái 2 tuổi. Đó như một lời tỏ tình, sự yêu thương ngọt ngào của người cha với con gái khiến nhiều khán giả xúc động. 

MV quay khá đơn giản, chỉ có một nhân vật duy nhất. Lê Minh hóa thân thành một đầu bếp, chăm chú, tỉ mẩn làm bánh, bữa sáng, đồ uống. Cùng với lời bài hát, những cảnh quay về động vật, thiên nhiên xen kẽ tạo cho người xem cảm giác yên bình, dễ chịu. MV sử dụng hình ảnh chong chóng, cánh chim trên bầu trời, động vật, hoa lá, cỏ cây hòa mình cùng nhân vật trong MV tôn lên giai điệu tươi vui, ca từ ý nghĩa.

{keywords}
 Lê Minh hóa thân đầu bếp.

Bài hát có đoạn: "Đi cùng tôi, mỗi ngày đều là sự tự do. Đi cùng tôi, đếm những vì sao mỗi ngày. Du lịch cùng tôi khắp thế gian này, và chúng ta sẽ thật hạnh phúc" như một lời động viên ngọt ngào anh gửi tới không chỉ riêng con gái và khán giả yêu quý anh.

Lê Minh chia sẻ, anh viết ca khúc mộc mạc bằng những cảm xúc thường ngày. Anh hy vọng khán giả sẽ có những phút giây thư giãn, hòa mình vào thiên nhiên, yêu thương cuộc đời và những người xung quanh hơn.

{keywords}
Lê Minh và vợ.

Từng là nam thần trong lòng nhiều cô gái trên màn ảnh và âm nhạc, Lê Minh từng được mệnh danh là "Thiên vương Hong Kong" cùng với Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa và Quách Phú Thành. Anh từng tham gia nhiều phim truyền hình cũng như điện ảnh và đạt được nhiều thành công.

Nam tài tử Hoa ngữ từng có mối tình với Thư Kỳ khi cùng hợp tác trong một bộ phim. Khi đó, sức ép từ phía gia đình và khán giả vì Thư Kỳ có quá khứ đóng phim cấp ba khiến mối tình 7 năm kết thúc trong sự đau khổ của cả hai. Lê Minh thú nhận từng muốn tự tử sau chia tay còn Thư Kỳ tâm sự từng khóc rất nhiều vì sự đổ vỡ.

{keywords}
Lê Minh và Thư Kỳ thuở hẹn hò.

Qua thời gian, sự nghiệp của Lê Minh cũng dần xuống dốc. Anh vẫn đều đặn tham gia các dự án giải trí, âm nhạc nhưng không đạt được nhiều thành công. Sau hôn nhân tan vỡ với Lạc Cơ Nhi, người mẫu gốc Việt, anh hẹn hò và kết hôn cùng nữ trợ lý kém anh 20 tuổi. Hai người sinh con đầu lòng năm 2018.

Có con ở tuổi 52, Lê Minh dành phần lớn thời gian chăm sóc gia đình, con cái. Anh tâm sự, khi bắt đầu làm cha, anh chỉ muốn ở bên con và nhìn con trưởng thành mỗi ngày. 

MV Deposit Love:

Tiểu Ngọc

Vợ tài tử Hong Kong mắc bệnh hiểm nghèo hiếm gặp

Vợ tài tử Hong Kong mắc bệnh hiểm nghèo hiếm gặp

Nữ diễn viên Ngô Hương Luân được chẩn đoán mắc căn bệnh hiếm gặp nguy cơ ảnh hưởng tính mạng. Chồng cô - tài tử Trần Vinh Tuấn hiện ngày đêm kề cận chăm sóc vợ.