- 5 album trong bộ đĩa Công - Nông - Binh của ca sĩ Hồng Nhung - giải nhì Sao Mai dòng nhạc thính phòng 2009 sẽ thuộc về những độc giả may mắn.

Bộ tuyển tập 3 CD Công - Nông - Binh với 3 mảng đề tài khác nhau qua nhiều ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Hồng Nhung - giải nhì Sao Mai dòng nhạc thính phòng 2009 vừa ra mắt. Đây là bộ sản phẩm âm nhạc mà Hồng Nhung gửi đến khán giả nhân dịp kỷ niệm ngày giải phóng đất nước 30/4, quốc tế lao động 1/5 và chào mừng dịp bầu cử đại biểu quốc hội khoá 14.

{keywords}
Giải nhì Sao Mai Hồng Nhung.

Hồng Nhung được đánh giá là một trong những giọng hát trữ tình cách mạng mẫu mực. Tiếng hát của cô gợi nhớ về những ngôi sao cổ điển hàng đầu Việt Nam những năm 1980 thế kỷ trước. Sự hồn nhiên, trong trẻo và đầy khát vọng sống, khát vọng yêu, khát vọng cống hiến là những điều dễ cảm nhận được ở giọng hát Hồng Nhung.

Bên cạnh hát đơn, trong bộ sản phẩm này, Hồng Nhung còn thể hiện cùng với những khách mời, cũng là những ca sỹ nổi tiếng như NSƯT Quốc Hưng (trưởng khoa thanh nhạc Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam), Đăng Dương, Khánh Linh, Hoàng Tùng giải nhất Sao Mai 2003, nhóm Belcanto, nhóm Tiamo hay sự tham dự của cây violin Thành Công...

Công - Nông - Binh là dự án được Hồng Nhung và cộng sự ấp ủ thực hiện trong khoảng thời gian 2 năm. Đây là sản phẩm mang nhiều tâm huyết của chính cô với sự đầu tư lớn về công sức cũng như kinh phí thực hiện mang một ý nghĩa quan trọng cho sự nghiệp - đánh dấu 15 năm ca hát của Hồng Nhung.

{keywords}
Giải nhì Sao Mai Hồng Nhung.

Sau thành công tại Sao Mai 2009, Hồng Nhung lui về dành thời gian cho tổ ấm gia đình, mặc dù ở thời điểm hiện tại hai con vẫn còn nhỏ nhưng với niềm đam mê khao khát làm nghề, cô đã quyết định thực hiện dự án này như một lời tri ân đặc biệt gửi đến khán giả yêu mến giọng ca của mình.

Để sở hữu 5 đĩa trong bộ đĩa của Hồng Nhung, mời quý độc giả gửi thư đăng ký với tựa đề "CD của giải nhì Sao Mai" về địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót đăng ký là hết ngày 30/4/2016. BBT sẽ gửi thông báo trực tiếp đến những người được tặng đĩa.

Ban Giải trí