- 5 album "Tìm em trong nét Huế" của giọng ca Bạch Trà sẽ dành tặng cho những độc giả may mắn nhất.

Ca sĩ Bạch Trà vừa giới thiệu đến khán giả cả nước bộ đôi CD-DVD với chủ đề Tìm em trong nét Huế. Đây là sản phẩm âm nhạc gồm những ca khúc viết về Huế, được thể hiện bởi giọng hát trẻ trung, ngọt ngào và đầy sự mới mẻ của nữ ca sỹ từng lọt vào chung kết toàn quốc cuộc thi Sao Mai 2015.

Tìm em trong nét Huế gồm 8 ca khúc cả cũ và mới, đó là: Huế thương (An Thuyên), Nhớ Huế (Việt Đức), Về thăm Huế (Quang Hưng), Ngược dòng Hương Giang (Đức Trịnh), Tìm em trong nét Huế (Khắc Yên), Huế xưa (Châu Kỳ), Huế mời bạn về thăm (Lê An Tuyên) và Thương mãi câu hò (Lê Phùng).

{keywords}
Giọng ca ngọt ngào xứ Huế.

Tuy nhiên, những ca khúc được Bạch Trà trình bày thành công nhất, lại chính là những tác phẩm mới, hoặc những ca khúc ít người thể hiện, trong đó, phải kể đến Nhớ Huế (Việt Đức) và Tìm em trong nét Huế (Khắc Yên). Đây có thể nói là 2 ca khúc Bạch Trà hát tình nhất.

Bạch Trà sinh ra và sống suốt quãng tuổi thơ đầy hạnh phúc của mình tại Quảng Trị. Năm 16 tuổi, cô vào thi đỗ và bắt đầu theo học tại Học viện âm nhạc Huế, và con đường ca hát bắt đầu mở ra từ đây. Mẹ mất khi đang học năm 3 Đại học, Bạch Trà đã phải trải qua một cú sốc cực lớn trong đời.

{keywords}
{keywords}
Ca sĩ Anh Thơ và xạ thủ Hoàng Xuân Vinh
chúc mừng Bạch Trà ra mắt sản phẩm mới.

  Chỗ dựa duy nhất, chỉ còn lại người cha ở quê, Bạch Trà dồn hết tình yêu vào đó. Cha cô cũng là một nghệ sỹ ở đoàn dân ca Bình Trị Thiên, vì thế, cô được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật từ cha. Những biến cố trong cuộc đời càng khiến giọng hát của Bạch Trà thêm sâu sắc và cảm xúc.

Từ nhỏ đã mê mẩn giọng ca Thu Hiền, sau này là Anh Thơ nhưng may mắn, Bạch Trà không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cách luyến láy cũng như âm sắc giọng của hai bậc tiền bối, vì thế, cho dù từng được ca sỹ Anh Thơ chỉ dạy trong dịp thi Sao Mai 2015, nhưng Bạch Trà vẫn giữ được nét rất riêng, rất Huế của mình.

{keywords}
Ca sĩ Bạch Trà.

Lặn lội từ Huế ra Hà Nội lập nghiệp, cuộc sống của Bạch Trà phải thay đổi rất nhiều, từ phong cách sống, thói quen, các mối quan hệ,… tuy nhiên, cô vẫn quyết định rời xa Huế để đến miền đất mới để phát triển nghề hơn.

Để sở hữu 5 album của giọng ca xứ Huế, mời quý độc giả gửi mail về địa chỉ: hasonvnn@yahoo.com. Hạn chót đăng ký xin đĩa là hết ngày 14/10/2016, BBT sẽ gửi thư trực tiếp đến các độc giả được nhận đĩa may mắn.

Ánh Ngọc