- Chứng kiến tài năng của cô bé múa ballet 8 tuổi, Hồng Nhung dành sự ngưỡng mộ và bất ngờ tiết lộ trước đây mình từng đăng kí dự thi bộ môn này nhưng không may "rớt ngay từ vòng đầu".

Tiết mục 'Cho con' của Vân Anh với phần hát phụ họa của Hồng Nhung

Tối 20/8, tập 4 Thần đồng âm nhạc lên sóng cùng màn tranh tài của 6 thí sinh với chủ đề "Trình diễn với ngôi sao". Hỗ trợ cho các phần thi là 6 nữ ca sỹ: Hồng Nhung, Vũ Cát Tường, Uyên Linh, Bích Ngọc, Hoàng Quyên và Hiền Thục.

{keywords}
Hồng Nhung chứng tỏ tài ăn nói khéo léo, duyên dáng trên sân khấu.

Thừa nhận là người rất yêu trẻ con, nhất là khi đã làm mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn, Diva Hồng Nhung luôn dành những lời khen có cánh cho các bé sau mỗi tiết mục. Trong đêm qua, cô cũng là khách mời hỗ trợ phần thi của bé Vân Anh với màn góp giọng trong tiết mục múa Ballet Cho con. Giọng hát nhẹ nhàng cùng lối nhả chữ tinh tế của Hồng Nhung kết hợp cùng điệu múa thiên thần của Vân Anh nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo.

Trước màn trình diễn thành công của Vân Anh, giám khảo Trần Tiến liền quay sang trêu Hồng Nhung bình thường đi hát đến đâu cũng có người phụ họa đến đó, nhưng riêng hôm nay thì phải minh họa ngược lại. Đáp lại lời của nhạc sỹ, Hồng Nhung chia sẻ cô rất sung sướng và bằng lòng khi được đóng vai phụ.

Dù là người hỗ trợ trực tiếp cho Vân Anh, nữ Diva cũng không khỏi ngạc nhiên trước tài năng của cô bé chỉ mới 8 tuổi rưỡi. Cô cũng tiết lộ rằng mình từng đi thi ballet hồi 9 tuổi nhưng đã trượt ngay từ vòng đầu.

Nữ ca sĩ hóm hỉnh chia sẻ: "Con gái cô đang học ballet mỗi tuần một buổi nhưng bé xin mẹ cho học cả 7 buổi. Cả hai mẹ con cô đều mơ được múa ballet nhưng sau khi xem con biểu diễn hôm nay thì mẹ con cô xin đổi sang môn khác".

{keywords}
Mở màn đêm thi là tiết mục của Vũ An với sự trợ giúp của nữ ca sỹ Hiền Thục. Dù hứa với Vũ An rằng sẽ cố gắng không khóc khi trình diễn trên sân khấu, nhưng trước tiếng đàn violin da diết của nam thí sinh, bà mẹ một con vẫn không khỏi lạc giọng và sai nhịp đôi chỗ khi cố kiềm nén xúc động để hoàn thành bài hát.
{keywords}
Uyên Linh - Giám khảo khách mời trong tập trước đó đã có màn trình diễn lắng đọng với 'Papa' cùng cậu bé Hoàng Bảo. Giám khảo Hồng Nhung đề cao sự hòa quyện ăn ý của cậu bé cùng khách mời biểu diễn và cho rằng đây là một tác phẩm nghệ thuật đẹp. 
{keywords}
Lan Anh cùng khách mời Vũ Cát Tường nối tiếp đêm thi với ca khúc 'Ba kể con nghe'. Nữ thí sinh nhí với sự tự tin, dứt khoát trong những phím đàn đã hoàn toàn cuốn người nghe vào màn trình diễn. Cuối bài hát, Lan Anh bất ngờ cất giọng hát bên cạnh Vũ Cát Tường. Cô bé chia sẻ muốn dành tặng tiết mục này cho người bố mà mình yêu quý nhất.
{keywords}
Là giọng ca duy nhất của cuộc thi, Đan Vy sóng đôi cùng ca sĩ Hoàng Quyên với ca khúc 'Dream a Dream'. Hai giọng hát tưởng chừng như đối lập khi Đan Vy sở hữu chất giọng trong trẻo, lảnh lót, còn Hoàng Quyên lại trầm ấm trở nên vô cùng ăn ý khi song ca. Tuyết Minh dành nhiều lời khen ngợi và kỳ vọng sau cuộc thi cô bé sẽ dần trở nên hoàn thiện hơn.
{keywords}
Khép lại đêm thi là cặp đôi Đăng Duy - Bích Ngọc với tiết mục bùng nổ 'Dream Girl'. Màn phối hợp ăn ý giữa tiếng đàn và giọng hát tràn đầy năng lượng của cả hai nhanh chóng nhận được nhiều lời khen từ các giám khảo. Thanh Bùi trước sự chuyên nghiệp của Đăng Duy đã thốt lên: "Thầy tự nhìn lại, không biết thầy có dám đánh như con không. Con rất rất tuyệt vời!".

Tuấn Chiêu