{keywords}
Lynk Lee (tên thật là Tô Mạnh Linh) là nam ca sĩ sinh năm 1988 tại Hà Nội. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Lynk Lee đã sớm bộc lộ tài năng ca hát.
{keywords}
Lynk Lee sớm được biết đến với nhiều clip cover và nhiều ca khúc tự sáng tác. Những bài hát nhẹ nhàng, mang hơi thở tuổi học trò gắn liền với tên tuổi của anh như: Ngày ấy bạn và tôi, Tạm biệt nhé, Nhật ký lớp tôi,...

 

{keywords}
Không chỉ tích cực tham gia hoạt động văn nghệ ở trường, Lynk Lee còn thử sức mình ở nhiều cuộc thi và giành được không ít giải thưởng: Giải nhất Khuấy động đam mê 2010, Giải nhất BeUnik năm 2011, giải Nhất Gameshow My sound do Imuzik năm 2011, Lọt vào vòng bán kết Vietnam’s Got Talent năm 2013.... Ngoại hình gầy gò khiến anh luôn tự ti.
{keywords}
Chia sẻ với VietNamNet về lý do quyết định thay đổi ngoại hình, Lynk Lee cho biết muốn đem đến cho khán giả một hình ảnh mới so với trước kia.
{keywords}
Anh bắt đầu tiêm filler tạo hình má baby từ năm 2018, sau đó đến 2019 mới quyết định nhấn mí, sửa mũi. Tổng chi phí hết khoảng 200 triệu.
{keywords}
MV “Buồn thì cứ khóc đi” đánh dấu bước chuyển về cả ngoại hình lẫn phong cách của Lynk Lee.
{keywords}
Nam ca sĩ bắt đầu để tóc dài và thay đổi phong cách ăn mặc ấn tượng hơn. Tuy nhiên nhiều fan lại cảm thấy ngỡ ngàng vì sự thay đổi của anh quá "nữ tính".
{keywords}
Có thể nhận thấy rõ sự thay đổi của từng đường nét trên gương mặt Lynk Lee trong loạt ảnh đời thường.
{keywords}
Lynk Lee thay đổi theo hướng hơi nữ tính quá khiến khán giả hoang mang liệu có phải chỉ đơn giản là phẫu thuật thẩm mỹ.
{keywords}
Giọng ca sinh năm 1988 chia sẻ: “Lúc đầu một số thành viên trong gia đình cũng như một số fan vẫn còn ‘sốc’ vì sự thay đổi của tôi nhưng họ cũng dần chấp nhận rồi…”. Lynk Lee khẳng định: Dù mọi người thích hay không thì bản thân vẫn thấy thoải mái và tự tin về phong cách và ngoại hình hiện tại.
{keywords}
“Lynk cảm thấy tự tin hơn khi dám đối diện với sự thật và dám sống thật với bản thân mình, Lynk vẫn đang cố gắng từng ngày để làm cho những người không thích Lynk sẽ thích Lynk theo cách tích cực nhất” - Lynk Lee.
{keywords}
Chủ nhân bản hit "Tạm biệt nhé" cho biết khi quyết định thay đổi, anh đã hỏi ý kiến mẹ và được mẹ đồng ý.
{keywords}
Trước kia anh từng có định kiến khi nói về vấn đề giới tính nhưng hiện tại đã cởi mở đón nhận và đối mặt.
{keywords}
Có thể nhận thấy sự "xinh đẹp" của Lynk Lee trong một clip cover gần đây. 

Thanh Nhàn

Ca sỹ Lynk Lee bị nghi phẫu thuật chuyển giới vì quá giống con gái

Ca sỹ Lynk Lee bị nghi phẫu thuật chuyển giới vì quá giống con gái

 - Loạt ảnh gần đây của Lynk Lee khiến người hâm mộ ‘sốc’ vì sự thay đổi chóng mặt về phong cách thời trang và ngoại hình ngày càng ‘nữ tính’.