Thanh Duy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái trên trang facebook story (biến mất sau 24h): "I am almost sexually harrashed everyday. That's not cool at all and totally disgusrting..." (Tạm dịch: Tôi gần như bị quấy rối tình dục mỗi ngày. Điều đó không hay ho chút nào, nó thật sự kinh khủng).  

Dù hiện tại dòng chia sẻ đó đã không còn trên trang cá nhân của Thanh Duy, nhưng nhiều cư dân mạng đã chụp được và lan truyền một cách nhanh chóng. 

{keywords}
Thanh Duy viết trên trang cá nhân.

Sau khi nhận được nhiều lời động viên trên trang cá nhân, ca sĩ Thanh Duy cũng lên tiếng về vụ việc. Anh cho biết bản thân vốn không muốn chia sẻ câu chuyện và phải suy nghĩ nhiều lần trước khi công bố.

"Có một chuyện mà trong nhiều năm nay, Duy chưa từng chia sẻ, và thực sự cũng không muốn chia sẻ. Trong 2 năm qua, Duy nhận được rất nhiều những tin nhắn quấy rối tình dục gửi đến cho mình. Lúc bắt đầu, đó là những tình cảm chia sẻ hâm mộ từ khán giả lớn tuổi mà Duy rất biết ơn và trân trọng. Nhưng rồi dần dần nó trở thành những lời lẽ bày tỏ tình cảm, thậm chí là gửi những hình ảnh nhạy cảm riêng tư đến cho Duy mà Duy không muốn nghĩ đến chứ đừng nói miêu tả, từ email đến tin nhắn facebook, tin nhắn Instagram. Duy chặn nick này, sẽ có 1 nick khác.

Trong nhiều năm qua, Duy không muốn lên tiếng mà im lặng rồi chặn. Vì mình không muốn làm tổn thương ai cả, dù rõ ràng những hành động đó là quấy rối tình dục và mình là nạn nhân, mình cảm thấy rất ám ảnh và mệt mỏi. Và thật lòng, mình cảm thấy những người làm điều đó họ cũng rất đáng thương và bế tắc, nên Duy cố gắng chịu đựng trong im lặng. Nhưng hôm qua khi Duy một lần nữa bị quấy rối một cách nặng nề, Duy quá mệt mỏi và bức xúc nên đã giải tỏa trên story của Instagram. Sau đó khi bình tĩnh lại, Duy đã xóa đi vì không muốn câu chuyện này ồn ào.

Duy cũng đã đắn đo suy nghĩ khá nhiều. Thật không dễ dàng khi chia sẻ những câu chuyện không thoải mái như thế này một cách công khai, và bản thân Duy muốn yên tĩnh, không thích ồn ào. Nhưng nếu không giải thích sẽ làm khán giả và người thân của mình lo lắng hoang mang, có những lăn tăn hiểu nhầm không đáng có; thôi thì mình cứ chia sẻ thành thật tránh để mọi người phải suy nghĩ thắc mắc. Bản thân mình là nạn nhân và cũng không làm gì sai, tất cả xuất phát từ cảm xúc mệt mỏi quá giới hạn chịu đựng".

Hiện tại Thanh Duy cho biết anh và công ty đang tìm cách để giải quyết chấm dứt việc quấy rối này. Anh cũng bình tĩnh và yên tâm hơn và mong muốn câu chuyện này khép lại tại đây.

{keywords}
Thường xuyên nhận được những hình ảnh, đoạn video nhạy cảm từ fan quá khích, Thanh Duy cảm thấy bị làm phiền.

Quấy rối tình dục vốn là chủ đề nhạy cảm, tuy nhiên không phải hiếm thấy trong showbiz Việt thời gian qua, chính vì vậy hiện vấn đề mà Thanh Duy đang gặp phải rất được quan tâm. 

Thanh Duy sinh năm 1986, quê ở Trà Vinh. Anh là ca sĩ, diễn viên, MC được giới trẻ yêu mến. Thanh Duy được biết đến rộng rãi qua những chương trình như: Vietnam idol 2008, Lớp học vui nhộn, Gương mặt thân quen mùa 3, Ký ức vui vẻ...

Ngân An 

Thanh Duy ‘cứng họng’ khi Midu ký hợp đồng, đánh mất hơn 800 triệu

Thanh Duy ‘cứng họng’ khi Midu ký hợp đồng, đánh mất hơn 800 triệu

 - Thanh Duy ‘cứng họng’ khi biết Midu đã ký hợp đồng và bỏ lỡ hơn 800 triệu tiền thưởng tại “Tường lửa”.