Nhân ngày sinh nhật con rể, diva Thanh Lam đã có những lời nhắn nhủ ngọt ngào, ý nghĩa tới nửa kia của con gái.

"Cuộc đời là những lối rẽ bất ngờ/ Tình người lạc lối những bước chân mộng mơ/ Thắp trong nhau ngọn lửa thiêng sáng mãi tình yêu/ Nắng mai như hát ru bên trời xanh, giấc mơ bình yên. Chúng ta đã bên nhau đi qua mọi cung bậc của cuộc sống những nụ cười hạnh phúc, những giọt nước mắt chia ly. Trong nỗi đau ta đã học được những bài học vô giá. Các con đã rất mạnh mẽ. Con hãy là bờ vai tin cậy của con gái mẹ, nắm tay nhau đi đến chân trời hạnh phúc bình yên", Thanh Lam viết.

{keywords}
Thanh Lam hạnh phúc bên con gái và con rể.

Nữ diva cũng không quên dặn dò con rể hãy mạnh mẽ kiên cường và không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức để có thể vững vàng đi theo con đường giảng dạy âm nhạc. "Hãy sống một cuộc sống ý nghĩa. Mẹ thương yêu vô hạn và cầu mong mọi điều tốt lành đến với con", Thanh Lam nhắn nhủ con rể Thăng Long.

Đáp lại lời chúc ý nghĩa của mẹ vợ, con rể Thanh Lam viết: "Con cảm ơn mẹ. Luôn luôn bên cạnh mẹ". Ở phần bình luận, nhiều người nhận xét con rể Thanh Lam là người may mắn, cưới vợ xinh và có mẹ vợ tâm lý".

Con gái diva Thanh Lam là Nguyễn Thiện Thanh, sinh năm 1996. Thiện Thanh được chú ý hơn cả vì sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình giống mẹ lẫn tài năng âm nhạc.

{keywords}
Thiện Thanh và Thăng Long rất hợp nhau về mọi thứ.

Thiện Thanh và bạn trai Nguyễn Thăng Long -  Thạc sĩ chuyên ngành Nhạc thính phòng kết hôn vào ngày 25/1/2021. Chồng Thiện Thanh hơn cô 4 tuổi và có chuỗi trung tâm đào tạo nghệ thuật riêng. Thăng Long từng tham gia cuộc thi Vietnam Idol do nhạc sĩ Quốc Trung làm giám khảo.

Cả Thiện Thanh và Thăng Long đều theo học khoa Thanh nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đều được ông nội là cố NSND Trung Kiên chỉ dạy. Cặp đôi rất hợp nhau trong âm nhạc, đều sống hồn nhiên và đơn giản.

"Thăng Long là một anh chàng rất tốt bụng, thánh thiện và có ý chí. Tôi nghĩ, một người đàn ông trưởng thành và có ý chí sẽ có rất nhiều cách để thực hiện ước mơ của mình. Và hơn hết là biết cách để bảo bọc cũng như che chở cho tổ ấm nhỏ của mình", Thanh Lam từng nhận xét về con rể.

Thanh Lam hát cùng con gái, con rể:

Hà Lan

Ca sĩ Thanh Lam: Chờ cơn mưa bình minh

Ca sĩ Thanh Lam: Chờ cơn mưa bình minh

Năm nay, NSƯT Thanh Lam có tên trong danh sách đề nghị xét tặng danh hiệu NSND. Trong 4 diva của làng nhạc Việt, có lẽ chị sẽ là người đầu tiên đón nhận danh hiệu cao quí này.