Ca sĩ Thanh Ngọc hạnh phúc khoe ảnh cầm bàn tay cậu con trai nhân dịp lễ Trung Thu.

“Hôm nay rằm tháng tám - Tết Trung Thu. Mẹ ngắm trăng, ánh trăng trải dài lấp lánh xuống mặt sông trước nhà mình thật đẹp. Trong tay mẹ ôm ấp một vầng trăng, vầng sáng dịu ngọt ấm áp của đời mẹ. Thương quá nhiều con trai nhỏ của mẹ", nữ ca sĩ viết.

Thanh Ngọc tâm sự, sau nhiều năm trông đợi, cô và chồng cuối cùng đã đón chờ được niềm vui có con như mong mỏi của cả hai.

{keywords}
Con trai của cô được đặt tên ở nhà là Ủn, chào đời vào tháng 6.

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè, đồng nghiệp tỏ ra bất ngờ trước chia sẻ của Thanh Ngọc.  Các nghệ sĩ Kim Xuân, Ốc Thanh Vân, Thanh Duy, Kha Ly, Võ Hạ Trâm,... dành những lời chúc mừng đến vợ chồng cô.

Thanh Ngọc và chồng bác sĩ kết hôn vào năm 2011. Kể từ sau khi bước vào đời sống hôn nhân, cựu trưởng nhóm Mắt Ngọc hạn chế hoạt động trong showbiz. Nữ ca sĩ cho rằng gia đình là quan trọng nhất nên từ ngày lấy chồng, cô đã toàn tâm toàn ý dành thời gian vun vén tổ ấm nhỏ của mình.

{keywords}
Nữ ca sĩ tâm sự cô không ít lần "dở khóc dở cười" vì vướng tin đồn mang thai dù bản thân rất muốn.

Sau 8 năm chung sống, Thanh Ngọc và chồng vẫn luôn mong mỏi về đứa con đầu lòng. Trong dịp phỏng vấn với VietNamNet cách đây một năm, nữ ca sĩ tâm sự cô từng trải qua giai đoạn bế tắc, suy sụp vì mãi vẫn chưa có con.

Thanh Ngọc cũng cho biết thêm, cô cảm thấy may mắn vì suốt giai đoạn khó khăn về tâm lý luôn có chồng bên cạnh hỗ trợ. Chính nhờ sự động viên từ người đàn ông bên cạnh mà nữ ca sĩ cũng dần lấy lại sự cân bằng trong cuộc sống.

“Tôi thấy mình hạnh phúc với cuộc hôn nhân này, cả tôi và ông xã đều biết nghĩ và hy sinh vì nhau. Bản thân chồng tôi là người thích trẻ con nhưng rất tâm lý và hiểu chuyện. Anh ấy nhiều lần động viên, an ủi, thậm chí dẫn tôi đi du lịch đây đó để trút bỏ gánh nặng”, Thanh Ngọc nói.

Thúy Ngọc

Thanh Ngọc nhóm 'Mắt ngọc': Nỗi buồn 7 năm chưa có con với chồng bác sĩ

Thanh Ngọc nhóm 'Mắt ngọc': Nỗi buồn 7 năm chưa có con với chồng bác sĩ

"Rất nhiều lời đồn đoán bảo rằng ông xã tôi là đại gia, giúp tôi có cuộc sống sung túc nên tôi không còn mặn mà với nghệ thuật. Tôi chưa bao giờ lên tiếng đính chính hay thanh minh vì thấy không cần thiết", Thanh Ngọc cho biết.