Sau những bản cover ngọt ngào làm điên đảo cộng đồng mạng, mới đây 'Thánh nữ Bolero' Jang Mi tiếp tục gây sốt với hình ảnh đẹp tựa nàng thơ trongbản cover mới bài 'Còn tuổi nào cho em'.

Jang Mi ( Bùi Bảo Trang), sở hữu chất giọng trời phú ngọt ngào, sâu lắng, thích hợp với những bản Bolero trữ tình, điều đó đã được cô nàng phát huy trong những bản cover khá hot gần đây như: Phượng buồn, Vùng lá me bay, Trả lại thời gian,...

{keywords}

Mới đây nhất, cô nàng đã khiến fan mê mẩn bởi hình ảnh xuất hiện trong bản cover mới cùng giọng ca vẫn luôn mê đắm lòng người.

Còn tuổi nào cho em của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đòi hỏi ở người hát kỹ thuật cũng như cảm xúc thẩm thấu từng câu hát để thể hiện và Jang Mi dường như đã làm rất tốt.

{keywords}
Jang Mi xuất hiện với hình ảnh thướt tha trong bản cover mới nhất

Cô nàng 9X đã toát lên cái hồn bài hát, nghe đượm buồn nhưng nhẹ nhàng. 

{keywords}
Một hình ảnh tinh khôi khác của Jang Mi trong bản cover Còn tuổi nào cho em

Khác với mọi bản cover khác, Jang Mi xuất hiện trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, thướt tha, tay đệm đàn ghi ta vô cùng ấn tượng.

{keywords}

Nổi bật lên tất cả là nền xanh của cỏ, tạo khung cảnh tươi mát, nhẹ nhàng, hòa cùng tà áo dài trắng thướt tha, lời hát dịu dàng sâu lắng, khiến Jang Mi đẹp như một nàng thơ trong chính MV cover của mình.

{keywords}
{keywords}

Từ khi trở thành một hiện tượng âm nhạc trên Youtube, những bản cover của Jang Mi luôn đạt hàng trăm nghìn lượt xem và lượt chia sẻ, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng mạng. Bản cover mới nhất cũng không ngoại lệ, đến thời điểm hiện tại, đã đạt tới hơn nửa triệu lượt xem.

Bên dòng nhạc Bolero, bản cover Trách ai bây giờ của ca sĩ Đông Nhi do Jang Mi thể hiện cũng đang gây sốt cộng đồng mạng.

 Clip cover Trách ai bây giờ của Đông Nhi do Jang Mi thể hiện

Không thể phủ nhận giọng ca của Jang Mi rất đặc biệt, những dấu luyến rất riêng, tạo nên một Jang Mi với ấn tượng không thể nhầm lẫn. Clip cover trên hiện đã thu hút hơn 800 nghìn lượt xem, cùng những bình luận tích cực đến từ phía fan hâm mộ. Đa số đều dành những lời khen ngợi, ngưỡng mộ và ủng hộ cô nàng 9X.

Dự đoán, Jang Mi cùng những bản cover dòng nhạc Bolero sẽ tiếp tục là hiện tượng thu hút, gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian tới.

Quỳnh Anh