Thanh Tài bộc bạch: "Khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp đã có nhiều người nói Thanh Tài giống Quang Linh thế. Tuy nhiên tôi nghĩ mình cần tìm nét riêng, trong thâm tâm thực sự tôi không thích bị so sánh thế, chỉ muốn được là chính bản thân mình. Tôi cũng thích giọng hát Quang Lê, Anh Thơ và học hỏi anh chị cách đưa sự ngọt ngào vào những bài hát về xứ Nghệ".

Dừng chân ở Top 9 cuộc thi Sao Mai 2017, ca sĩ Thanh Tài không giấu khi chia sẻ đã kết hôn và có con gái 5 tuổi. "Chính mẹ, vợ và con gái là những người phụ nữ quan trọng hậu thuẫn để Thanh Tài có thể ra mắt sản phẩm mới lần này dành tặng những người phụ nữ" - Thanh Tài nói.


MV "Chấp chới sông Lam" của Thanh Tài.

Chấp chới sông Lam là ca khúc của nhạc sĩ Minh Quang, phổ thơ Nguyễn Lê Trung. Đây là bài hát mang âm hưởng dân gian xứ Nghệ ca ngợi người mẹ xứ Nghệ tảo tần, chắt chiu vượt qua giông bão cuộc đời để nuôi đàn con khôn lớn. Hình ảnh người mẹ xứ Nghệ ấy cũng chính là hình ảnh của những người mẹ Việt Nam, nên với giọng hát ngọt ngào truyền cảm của Thanh Tài dễ lay động người nghe.

Đạo diễn Anh Quân cho biết đã bạc tóc vì lo kịch bản. Anh chia sẻ: "Ban đầu chúng tôi định làm kịch bản khá dữ dội khi để một bà mẹ bị điên nhưng sau khi gọi điện cho nhạc sĩ sáng tác và bàn bạc quyết định kể câu chuyện bằng hình ảnh một người phụ nữ như mọi người xem trong MV''.

{keywords}
Thanh Tài: Tôi không thích so sánh giống Quang Linh!

Cảnh quay đáng nhớ nhất trong MV là khi Thanh Tài thả con chim lên bầu trời, nếu con chim bay mất ê kíp sẽ mất đạo cụ để quay lại. Cảnh quay tưởng đơn giản nhưng chúng tôi phải tính toán và phương án được đưa ra là buộc sợi dây nhỏ vào chân con chim. Cũng may chú chim hợp tác rất ăn ý nên chúng tôi không vất vả với cảnh quay này''.

Ánh Ngọc

Quang Linh hoang mang với phiên bản lầy lội "Sống xa anh chẳng dễ dàng'

Quang Linh hoang mang với phiên bản lầy lội "Sống xa anh chẳng dễ dàng'

Gương mặt thân quen tập 6: Với sự sáng tạo trong tiết mục “Sống xa anh chẳng dễ dàng” khi hóa thân Bảo Anh, Anh Tú khiến Quang Linh, Kim Oanh phân tâm vì chưa hiểu nội dung màn trình diễn...