Clip tiết mục của Lona Kiều Loan:

Tối 13/6, tập 4 của The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng lên sóng với vòng 2 được tiếp lửa với các tiết mục solo đến từ đội master Hà Lê - Nimbia gồm: Lona Kiều Loan và producer Kent, Orange và producer Monotape, Cara và producer CM1X, Thanh Duy và producer NVM.

Xuất hiện với mái tóc tém cùng bộ cánh punk nóng bỏng, Lona Kiều Loan gây phấn khích với diện mạo gợi cảm và quyền lực trong ca khúc OK của Binz. Lona tự viết phần lời rap và có tiến bộ trong xử lý giọng hát. 

{keywords}
Lona Kiều Loan trình diễn bản hit của nam rapper Binz.

Á hậu tạo điểm nhấn cho tiết mục với lối đi giai điệu phá cách một số phân đoạn. Tiếp xúc với rap chưa lâu, kỹ năng rap của Lona trước đây còn hạn chế và gượng gạo nhưng hiện đã cải thiện đáng kể. Lona  thuyết phục được Khắc Hưng nhưng anh có góp ý thêm về biểu cảm, tương tác để thu hút hơn. Giám khảo Diệu Minh khen Lona chính là “hậu duệ” tiếp nối phong cách cá tính của Tóc Tiên, Đông Nhi, Bảo Anh.

Orange làm mới bản hit Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương

Giọng hát sáng, có độ bay, tư duy xử lý và những luyến láy đậm màu RnB là vũ khí của Orange. Mở màn với bản phối EDM của Hoang mang, Orange thu hút từ những quãng phiêu đầu tiên. Ngoài bản phối với tiếng drop bắt tai cùng những chất liệu tôn tối đa lợi thế giọng hát, sự xuất hiện của saxophone cuối màn trình diễn là điểm nhấn bất ngờ. Orange khiến master Hà Lê ngả mũ khâm phục còn Khắc Hưng tiếc nuối khi để vụt mất một chiến binh "khủng".

{keywords}
Orange nhận lời khen khi làm mới ca khúc Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương.

Thể hiện ca khúc tự sáng tác lấy cảm hứng từ nhạc tân cổ, Thanh Duy khiến khán giả và các master phấn khích với Tình anh bán chiếu. Bản phối thiên nhiều về sử dụng synthesizer, trống và đặc biệt là sự xuất hiện của đàn xế, hoà cùng giọng nam cao mỏng nhẹ của Thanh Duy tạo nên tinh thần bay bổng, lãng đãng. Khắc Hưng thể hiện sự tiếc nuối, còn Nimbia choáng ngợp trước bước đi thông minh khai thác chiều sâu theo hướng chillout của Thanh Duy và producer NVM.

{keywords}
Thanh Duy trình diễn ấn tượng với ca khúc Tình anh bán chiếu.

Cuối chương trình Hà Lê và Nimbia đã quyết định chia số tiền thưởng theo thứ tự 90, 80, 70, 60 triệu lần lượt cho Thanh Duy, Cara, Orange, Lona, khép lại đêm thi thứ 4 của The Heroes.

Huy Vũ

Mỹ Anh được khen làm mới bản hit của Bảo Thy

Mỹ Anh được khen làm mới bản hit của Bảo Thy

Mỹ Anh kết hợp hai bản hit đình đám một thời 'Công chúa bong bóng' - 'Cô gái Trung Hoa' trong tập 3 'Thần tượng đối thần tượng' phát sóng tối 6/6.