– Sau những ồn ào đạo nhạc gây tranh cãi vừa qua, Trần Văn An chính thức gửi lời xin lỗi đến khán giả lẫn các HLV, đồng thời bày tỏ nguyện vọng rút khỏi chương trình Dự án số 1 - The Debut để đảm bảo sự công bằng.

Màn chia sẻ của Văn An

Diễn biến đầu của tập 8 "The Debut – Dự án số 1" xoay quanh việc thí sinh Trần Văn An nhận lỗi về việc mình cố tình đạo nhạc trong phần thi ở tập 6. Theo đó, Văn An cũng chủ động xin rút lui khỏi cuộc thi. 

{keywords}
Văn An buộc phải dừng cuộc chơi dù được đánh giá có tiềm năng để vào vòng trong.

“Em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả quý vị xem đài và chương trình. Cuộc đời mỗi người nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần debut (ra mắt) thôi. Em thấy mình chưa đủ chín chắn, nhận thức để có thể debut được. Em muốn dành cơ hội debut này ở tương lai. Hôm nay, em xin dừng cuộc chơi tại đây. Em cám ơn các vị Oraz rất nhiều”, nam thí sinh bày tỏ.

Trước những lời chia sẻ của Văn An, Đức Phúc tâm sự anh rất buồn và khuyên thí sinh hãy xem đây là bài học cho chính mình. 

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: “An dám thừa nhận những điều làm chưa đúng để sau này làm đúng hơn. Quyết liệt với chính bản thân mình, với những cái sai của mình như em thì môi trường này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều”.  

Hương Tràm cũng cho rằng đây là thời điểm phù hợp để Trần Văn An nhận ra sai lầm của mình.

Sự rút lui bất ngờ của Trần Văn An khiến 3 Oraz phải hội ý để chọn một thí sinh đã bị loại từ sàn Tiên phong thay thế đối đầu cùng S.E.A.L. Kết quả, Tùng Dương đã được gọi tên. 

{keywords}
Tùng Dương và nhóm S.E.A.L thể hiện ca khúc tiếng Hàn 'No Make Up'. 

Chỉ được tiếp cận cũng như tập luyện ca khúc “No make-up” vỏn vẹn 1 ngày, nhóm S.E.A.L tỏ ra có phần lép vế so với Tùng Dương trên sân khấu.

Trước sự thể hiện có phần xuống phong độ của 5 chàng trai, Hương Tràm đã dành cho nhóm thí sinh những lời đánh giá nghiêm khắc bởi quyết định “hoán đổi” hiếu thắng, mạo hiểm. Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng bày tỏ sự thất vọng bởi không nghĩ tiết mục yếu kém này lại được thể hiện bởi nhóm nhạc mà mình kỳ vọng.

Dù vậy Đức Phúc và Hương Tràm vẫn chọn S.E.A.L vào vòng trong. Quyết định này nhận sự phản đối quyết liệt của Hoàng Thuỳ Linh. 

“Tôi không đồng ý với kết quả này. Chưa bao giờ một bài học nào trong cuộc đời chúng ta mà nó dễ thương, đáng yêu và dễ chịu cả. Tôi muốn S.E.A.L phải nhận lấy bài học. Nếu tối nay S.E.A.L vào, Dương không được vào, Phúc với Tràm ạ, tôi không phục!”, Hoàng Thùy Linh nói. 

{keywords}
Đình Hà và Quang Hiếu là hai thí sinh tiếp theo bước vào vòng Thách đấu. 

 Hoàng Thuỳ Linh nhận xét Đình Hà đã làm khó Quang Hiếu khi lựa chọn một ca khúc thuộc sở trường của mình và gây bất lợi lớn cho đối thủ. Với 2 trong 3 sự lựa chọn của các Oraz, Đình Hà đã trở thành cái tên được lựa chọn tiến thẳng vào vòng trong.

{keywords}
Ở cặp thi đấu cuối cùng trong vòng Thử thách, hai thí sinh Hữu Nhân và Quốc Đạt đã trình diễn hit “bự” của Sơn Tùng M-TP – ca khúc “Em của ngày hôm qua”. 

Trước sự thể hiện giữa hai thí sinh, không khó để nhận ra Quốc Đạt là người vượt trội hơn đối thủ cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu. Với sự đồng thuận lựa chọn từ cả 3 Oraz, Quốc Đạt là thí sinh cuối cùng sở hữu tấm vé vào top 12 của “The Debut – Dự án số 1”.

Tuấn Chiêu

Nhà sản xuất lên tiếng chuyện dàn dựng vụ "thí sinh đạo nhạc vì muốn giống Sơn Tùng"

Nhà sản xuất lên tiếng chuyện dàn dựng vụ "thí sinh đạo nhạc vì muốn giống Sơn Tùng"

The Debut: Trong phản hồi mới nhất với VietNamNet, đơn vị tổ chức gameshow The Debut phản bác nghi vấn dàn dựng vụ thí sinh đạo nhạc để PR.

Thí sinh The Debut đạo nhạc vì 'muốn thử cảm giác như Sơn Tùng M-TP'

Thí sinh The Debut đạo nhạc vì 'muốn thử cảm giác như Sơn Tùng M-TP'

Thí sinh Trần Văn An của The Debut thừa nhận hành vi đạo nhái đồng thời cho biết lý do “muốn một lần trải qua cảm giác bị người ta nói” như Sơn Tùng MTP. 

Tác giả ca khúc 'Rời bỏ' của Hòa Minzy chính thức lên tiếng nghi án đạo nhạc

Tác giả ca khúc 'Rời bỏ' của Hòa Minzy chính thức lên tiếng nghi án đạo nhạc

Nam nhạc sĩ đã có những lời chia sẻ khá dài và tỏ ra khá bức xúc khi bài hát của mình lại bị người khác đổi tên, tự nhận là sáng tác của mình.