- “Đây là lần đầu tiên quay MV mà tôi khóc, nước mắt giàn giụa như mưa trong mỗi cảnh quay", Thủy Tiên.

MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa":
{keywords}
Ngày 19/4, ca sĩ Thủy Tiên đã tung ra MV cho ca khúc "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" cô đã ấp ủ hơn 1 năm qua.  

 

{keywords}
Trước đó, Thuỷ Tiên đã bỏ ra 400 triệu để đầu tư thực hiện phim ngắn có độ dài hơn 15 phút cho ca khúc này. Nhưng vốn kỹ tính và cầu toàn, Thủy Tiên đã để dành lại và quyết định quay mới hoàn toàn những thước phim với câu chuyện khác cho MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa", để câu chuyện trong MV gần gũi với nội dung ca khúc và phù hợp với xu hướng phim ngôn tình thanh xuân.

 

{keywords}
MV "Nói em nghe mãi mãi là bao xa" là câu chuyện đi tìm lời giải đáp trong tình yêu của một cô gái trẻ, bắt đầu bằng chuyến đi rong ruổi miền đất mới để chiêm nghiệm lại những giá trị trong tình yêu và để tìm câu trả lời cho câu hỏi: “Nói em nghe mãi mãi là bao xa?”, nhưng như ca từ trong bài hát, cô gái trẻ đã “cạn hết nước mắt rồi vẫn chưa tìm ra”.

 

{keywords}
MV được cô và ê kíp của mình thực hiện tại Đà Lạt. Các cảnh quay trong MV đều được khai thác triệt để từ những phong cảnh lãng mạn, đồi núi của Đà Lạt. Hình ảnh Thủy Tiên trong MV lần này giản dị, gần gũi với các cô gái trẻ thành thị hiện đại, có chút bụi phủi để phù hợp với nhân vật của câu chuyện.

 

{keywords}
Thông qua bài hát, Thủy Tiên muốn chia sẻ đến các cô gái: "Tình yêu vẫn muôn đời là một bí ẩn mà con người ta vẫn không tài nào hiểu hết được những lý lẽ và những bất ngờ của nó. Quan trọng với cô gái hay chính mỗi người chúng ta là đã yêu và được yêu, thì quãng đường đó mãi mãi sẽ là thanh xuân tươi đẹp để chúng ta ghi nhớ, rồi bước tiếp trong hành trình sống và trưởng thành của chính mình.

 

{keywords}
Chia sẻ về việc thu âm bài hát, Thủy Tiên cho biết cô từng khóc vì cảm động trong quá trình thu âm ca khúc "Nói em nghe mãi mãi là bao xa". Bài hát với ca từ rất đỗi mộc mạc, giản dị khiến nữ ca sĩ dường như tìm thấy tuổi trẻ, tình yêu đã qua của mình trong đó.

 

{keywords}
Nói về quá trình thực hiện MV, Thủy Tiên chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên quay MV mà tôi khóc, nước mắt giàn giụa như mưa trong mỗi cảnh quay vì tôi quá yêu thích bài hát cũng như đồng cảm với tâm trạng cô gái, thấu hiểu và thương cho những cô gái trẻ đã dốc lòng cho tình yêu, những tưởng sẽ hạnh phúc mãi mãi, đi được đến bến bờ hạnh phúc với người mình yêu, nhưng bất trắc của cuộc đời luôn xảy ra, để rồi chỉ còn một mình vượt qua để bước tiếp con đường của mình”.

Lưu Hằng 

Thủy Tiên diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

Thủy Tiên diện bikini khoe thân hình nóng bỏng

Thủy Tiên và ông xã Công Vinh đang tận hưởng chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc. Nữ ca sĩ diện bikini họa tiết khoe đường cong quyến rũ trước biển.

Thủy Tiên tiết lộ về kế hoạch tương lai với Công Vinh

Thủy Tiên tiết lộ về kế hoạch tương lai với Công Vinh

Thủy Tiên lần đầu tiết lộ về khả năng đặc biệt của Công Vinh cũng như kế hoạch sinh thêm con.

Thủy Tiên chăm sóc cho Công Vinh khiến fan phát sốt

Thủy Tiên chăm sóc cho Công Vinh khiến fan phát sốt

Tin tức Sao Việt ngày 13/8: Nữ ca sĩ Thủy Tiên không chỉ xinh đẹp và thành công trong lĩnh vực nghệ thuật mà còn là một người vợ đảm và chăm sóc chồng con chu đáo.

Công Vinh - Thủy Tiên tình cảm hết nấc trong MV mới

Công Vinh - Thủy Tiên tình cảm hết nấc trong MV mới

Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa ra mắt MV cho ca khúc “Thư gửi anh” và nhanh chóng nhận được sự chú ý từ phía khán giả.

Mơ ước giản dị không ngờ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Mơ ước giản dị không ngờ của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên

Tin tức sao Việt ngày 12/7: Thủy Tiên khoe giây phút lãng mạn trong chuyến du lịch cùng chồng tại Nhật Bản. Nữ ca sĩ bật mí điều ước giản dị của mình và ông xã sau khi rời xa khỏi hào nhoáng của showbiz.