Ngày 11/7, Thủy Tiên có những chia sẻ về mẹ ruột của mình trong việc làm từ thiện. Mẹ ruột của Thủy Tiên - bà Ngô Thị Thu Minh - là người ăn chay trường 46 năm, tu hành và sống tiết kiệm. Hiện nay, mối quan tâm lớn của bà là việc san sẻ với những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Thủy Tiên kể: "Cứ 1-2 ngày là mẹ lại gọi Tiên ơi chỗ này hết gạo, chỗ kia thiếu nước, chỗ này người ta bệnh đau nhiều lắm người ta cần thuốc, có trường hợp này nghèo quá người ta cần mổ, chỗ này cầu bị gãy, nhà dưỡng lão này sập rồi cần làm lại, người ta bò lết cần xe lăn, đám rùa này sắp bị giết tội quá mình cứu nó vô chùa cho nó nghe kinh đi con,...".

{keywords}
Mẹ ruột và Thủy Tiên.

Bà Thu Minh gửi tin với mong muốn cô gửi tiền để bà có thể sớm giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. "Bắt tôi gửi tiền mà nhiều khi cuối tháng nhìn số tiền cũng choáng váng nhưng mà thấy mẹ còng cọc hàng ngày phi xe tận vùng sâu vùng xa bất kể nắng mưa từ sáng đến tối mịt lại thấy an tâm là mẹ mình còn sức khoẻ để làm điều mẹ muốn", Thủy Tiên kể tiếp.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm những hình ảnh mẹ ruột của mình đi làm từ thiện mới đây và hình bà khi còn trẻ đi cứu trợ lũ lụt miền Tây. Cô lo lắng khi thời gian trôi qua, mẹ cô ngày càng lớn tuổi nhưng luôn cảm thấy hạnh phúc khi được nhìn thấy mẹ mạnh khỏe và tiếp tục những công việc thiện nguyện đầy ý nghĩa.

{keywords}
Bà Thu Minh một mình đi xe máy làm từ thiện.

Cha Thủy Tiên mất sớm nên bà Thu Minh một mình nuôi con gái. Bà từng không ủng hộ khi Thủy Tiên làm ca sĩ nhưng luôn chăm lo cho con. Được mẹ yêu thương, Thủy Tiên sống rất có hiếu với mẹ. Việc tâm huyết với công việc từ thiện của Thủy Tiên có một phần ảnh hưởng từ mẹ. Mẹ của cô vẫn sống ở quê dù nhiều lần cô muốn bà lên sống cùng gia đình.

Sau ít giờ đăng tải, bài viết của Thủy Tiên về mẹ nhận được hơn 320.000 lượt like và hàng ngàn lượt bình luận khen ngợi về công việc làm từ thiện của bà Thu Minh. 

Tâm Như

Thủy Tiên giải thích và xin lỗi khán giả tố mình 'ăn chặn tiền từ thiện'

Thủy Tiên giải thích và xin lỗi khán giả tố mình 'ăn chặn tiền từ thiện'

Nữ ca sĩ cho biết do số tài khoản người chuyển tiền và người được yêu cầu hoàn trả không khớp nên phía Thủy Tiên không đồng ý trả số tiền 30 triệu đồng. Tuy nhiên, vấn đề nằm ở sự nhầm lẫn giữa số thẻ và số tài khoản.