Cảm xúc thăng hoa

Sân vận động Quân khu 5 như “rung chuyển” với sự xuất hiện của những cái tên đình đám trong showbiz Việt: ca sĩ Tóc Tiên, Isaac, Phạm Quỳnh Anh, Lam Trường, Karik và các tài năng trẻ như Jack, Dế Choắt. Các nghệ sĩ đã “đánh thức mọi giác quan” của khán giả bằng nhiều bản hit đình đám, cống hiến những phút giây thăng hoa cho khán giả Đà Nẵng.

{keywords}
Tóc Tiên kết hợp với Dế Choắt trong tiết mục mở màn “Sống đầy từ hôm nay”. Ảnh: Đại Ngô

Sân khấu FWD Music Tour được mở màn bởi ca sĩ Tóc Tiên với bài hát chủ đề “Sống đầy từ hôm nay” cùng sự xuất hiện bất ngờ của Dế Choắt - Quán quân Rap Việt. Phần rap có lyric mang thông điệp ý nghĩa cùng khả năng rap đỉnh cao, Dế Choắt và Tóc Tiên đã tạo ra một phiên bản mới của “Sống đầy từ hôm nay” cực chất và máu lửa.

{keywords}
 Hoàng tử tình ca Isaac gửi đến khán giả bản mash-up cực “xịn”: Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên. Ảnh: Đại Ngô

Tiếp thêm sức nóng cho đêm nhạc là màn trình diễn của dàn nghệ sỹ soái ca. Isaac đã khiến cả sân khấu bùng nổ với Mr. Right, bản mashup “Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên” và đặc biệt là ca khúc mới toanh “Cất em vào tâm tư”.

{keywords}
 Sau khi đưa khán giả trở về thanh xuân với loạt hit tên tuổi, Lam Trường đã có những chia sẻ thiết thực về việc #sớmbảovệ để #sốngđầytừhômnay cùng MC Quang Bảo. Ảnh: Đại Ngô

Anh “Hai” Lam Trường đã giúp khán giả quay ngược thời gian quay về với hồi ức thanh xuân vườn trường bằng giai điệu mượt mà của các ca khúc “Lãng quên chiều thu”, “Mưa phi trường”, “Kathy Kathy”, “Tiếng sáo phiêu bồng”.

{keywords}
Tóc Tiên đẩy không khí tại Đà Nẵng lên “level max” với ca khúc “Không ai hơn em đâu anh”. Ảnh: Đại Ngô

Tóc Tiên trở lại và làm bùng nổ sân khấu với các bản ballad ngọt ngào như “Có ai thương em như anh”, “Không ai hơn em đâu anh” và “Phút giây tuyệt vời”. Các phần trình diễn của Tóc Tiên khiến người xem đứng ngồi không yên.

Nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã gửi đến khán giả giây phút lắng đọng ngọt ngào với “Tình yêu cao thượng 1”, “Không đau vì quá đau”, liên khúc “Xiêu lòng - Soup tình yêu - Điều tự nhiên nhất”.

{keywords}
 “Người lạ ơi” Karik đốt cháy sân khấu với những fast flow cực bốc. Ảnh: Đại Ngô

Huấn luyện viên Rap Việt Karik trở lại sân khấu lớn với những bản hit như “Anh không đòi quà”, “Người lạ ơi”, “Quan trọng là thần thái”, “Do what you want”. Karik và Dế Choắt gây bùng nổ khi mang màu sắc của rap lên sân khấu, tạo nên hiệu ứng vừa mới mẻ vừa ấn tượng.

Ngoài ra, màn trình diễn bản hit "Hoa hải đường" của Jack tại FWD Music Tour Đà Nẵng thực sự khiến khán giả phiêu “hết nấc” bởi giai điệu bắt tai và ca từ cuốn hút. Trước đó, Jack cũng đã gây bùng nổ sân khấu với phần intro đã tai đã mắt và ca khúc “Là một thằng con trai”.

Điểm đến để nạp năng lượng sống đầy

Ánh mắt hạnh phúc, nụ cười rạng ngời, hình ảnh nhún nhảy thoải mái cùng những tiếng hò reo của các khán giả và cả nghệ sĩ chính là điều ấn tượng nhất mà FWD Music Tour mang lại.

Hàng ngàn khán giả TP.Đà Nẵng cùng hàng trăm ngàn khán giả theo dõi qua livestream đã hòa mình vào không khí lễ hội âm nhạc đặc biệt được tổ chức bởi FWD Việt Nam. Đây cũng là dịp để FWD tôn vinh và tri ân các khách hàng - những người đã lựa chọn “Sớm bảo vệ để sống đầy từ hôm nay”.

Đại tiệc âm nhạc lan tỏa tinh thần #sốngđầytừhômnay năm nay còn gửi gắm ý nghĩa lớn lao: truyền lửa lạc quan đến từng người dân miền Trung. Bên cạnh đó, FWD Music Tour gửi gắm những thông tin tích cực về bảo hiểm thông qua dự án đặc biệt “FWD Bảo hiểm dễ hiểu” với nhiều cải tiến khiến bảo hiểm trở nên đơn giản, gần gũi với người dân. Từ đó ai cũng có thể hiểu và dễ dàng tham gia bảo hiểm để bảo vệ bản thân mình.

Phương Khanh