- Đan Trang khiến MC Trấn Thành sởn da gà vì chất giọng khàn và phong cách nói chuyện giống nữ hoàng giải trí Hà Hồ.

Màn trình diễn của 4 thí sinh với ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi:

Học trò cũ của Hà Hồ khiến Trấn Thành luôn miệng: "Hà đã hiển linh"

Tuần này, các thí sinh của chương trình Ca sĩ thần tượng phải hóa thân vào Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh. Mở đầu cuộc thi, 4 giọng ca gồm Đan Trang, Ngọc Tân, Hoàng Lâm và Hữu Tánh thể hiện ca khúc "Nỗi nhớ đầy vơi".

Sau màn giới thiệu, bộ tứ quyền lực không khỏi ngạc nhiên và phấn khích khi Đan Trang cất giọng nói vì chất giọng quá giống với Hồ Ngọc Hà. Đặc biệt với Trấn Thành, anh phải chắp tay bàng hoàng: “Hà đã hiển linh”, còn Hoàng Nhật Nam, Minh Tuyết liên tục phải kêu trời vì quá ấn tượng.

{keywords}

Giám khảo Hoàng Nhật Nam nhận định, Đan Trang thể hiện phong thái rất giống với Hà Hồ khi ở đoạn giang tấu, cô hất tà áo rất tự tin. Ngoài giọng hát, năng lực diễn không phải ai cũng làm được.


Theo Trấn Thành, Noo và Hồ Ngọc Hà có thành công như ngày nay là nhờ có sự bản lĩnh sân khấu. Do đó, anh rất mong cả 4 giọng ca sẽ thể hiện được sự tin khi trình diễn các ca khúc của hai giọng ca hàng đầu Việt Nam trên sân khấu Ca sĩ thần tượng.

Đến với vòng biến hóa, thí sinh Ngọc Tân thể hiện ca khúc "Đêm nghe tiếng mưa" của nhạc sĩ Đức Trí. Với lợi thế về giọng hát giả thanh đồng thời Ngọc Tân sở hữu khoảng trầm vô tình giống với Hồ Ngọc Hà. Giám khảo Cẩm Ly ấn tượng Ngọc Tân về độ mềm mại khi thể hiện giọng nữ và ý kiến về chiếc áo khoác làm Ngọc Tân khó cử động và truyền tải cảm xúc.

{keywords}

Ngọc Tân thể hiện Đêm nghe tiếng mưa, một ca khúc gợi nhớ thuở Hồ Ngọc Hà mới lấn sân sang âm nhạc.

Tiết mục tiếp theo là phần thể hiện của thí sinh Hữu Thắng khi hóa thân thành Noo Phước Thịnh trong ca khúc Như phút ban đầu. Minh Tuyết nhận xét: “Thứ nhất Noo có nụ cười đẹp trai và lãng tử, thứ 2 là Tánh hát có những đoạn chưa rõ lời”. Trấn Thành cho rằng Hữu Tánh khi hát không tự tin. Noo nổi tiếng với ánh mắt gợi cảm và nụ cười nhếch mép nhưng Tánh chưa làm được điều đó.

{keywords}
Hữu Tánh có độ luyến giống với Noo Phước Thịnh trong Như phút ban đầu.

Đan Trang thể hiện ca khúc "Cả một trời thương nhớ" của Hồ Ngọc Hà. Trấn Thành nhận xét, Trang hát ở quãng cao rất tốt nhưng giọng trầm thì chưa được. Quan trọng hơn, khi Hà Hồ lên nốt cao nhất, phải gập người lại, tay đưa lên và Đan Trang thiếu sự giao lưu, tương tác với khán giả. Đối với Minh Tuyết, chất giọng và âm vực của Trang khá giống với Hồ Ngọc Hà, điều đó là một lợi thế.

Hoàng Lâm tái hiện hình ảnh Noo Phước Thịnh trong ca khúc "Cause I love you". Sau tiết mục, giám khảo Cẩm Ly khen về sự đầu tư về vũ đạo, giọng ca chắc nhịp nhưng độ rung chưa tới. Nếu đi vào vòng trong, Hoàng Lâm cần thể hiện ánh mắt 'chích điện' hơn nữa. Riêng Trấn Thành, anh cho rằng Hoàng Lâm như nam châm đã hút giám khảo nội tâm Nhật Nam phải đứng dậy nhún nhảy theo nhạc.

{keywords}

Hoàng Lâm khiến ban giám khảo thích thú với màn 'xộc xệch xiêm y'.

Đến với vòng thi Hòa thanh, cặp đôi Ngọc Tân và Đan Trang thể hiện ca khúc "Gửi người yêu cũ". Cẩm Ly ấn tượng với Ngọc Tân về cách truyền tải cảm xúc qua từng câu hát, cách hát rất giống với Hồ Ngọc Hà và có chất tự sự trong đó. Trấn Thành nhận xét Ngọc Tân có sự tiến bộ qua mỗi vòng, cách nhã chữ, ngắt nhịp đều rất hợp lý nhưng khi thiếu sự tự tin, sống khá nội tâm.

{keywords}

Ngọc Tân, Đan Chi tái hiện hình ảnh Hồ Ngọc Hà.

 Cùng tái hiện hình ảnh Noo Phước Thịnh là Hữu Tánh - Hoàng Lâm hòa giọng trong ca khúc "Thương mấy cũng là người dưng". Ở tiết mục này, Hoàng Lâm bị Trấn Thành – Cẩm Ly soi vì 'liên tục thả thính'. Tuy vậy, Trấn Thành đánh giá cao chất giọng của Hoàng Lâm, anh khẳng định: “nếu Lâm không đi thi một chương trình về ca sĩ thần tượng thì bản thân em đã là một ca sĩ chất lượng”.

{keywords}
Màn trình diễn Hữu Tánh và Hoàng Lâm qua ca khúc Noo Phước Thịnh là Hữu Tánh - Hoàng Lâm cùng hòa giọng trong ca khúc "Thương mấy cũng là người dưng".


Cuối cùng, ban giám khảo thống nhất chọn Hoàng Lâm, Đan Trang, Ngọc Tân và tạm chia tay với Hữu Tánh.

Ngọc Huỳnh

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ nhất tuần

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ nhất tuần

Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh quyến rũ 'nghẹt thở' với đầm dạ hội đen. Đỗ Mỹ Linh, Ngô Thanh Thanh Tú thanh lịch cùng đầm trắng.

Hồ Ngọc Hà được mời làm HLV The Face Vietnam 2018

Hồ Ngọc Hà được mời làm HLV The Face Vietnam 2018

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện của Hồ Ngọc Hà cho biết cô nhận được lời mời tham dự chương trình The Face Vietnam 2018.

Khán giả đắm chìm trong sự đáng yêu của Noo Phước Thịnh

Khán giả đắm chìm trong sự đáng yêu của Noo Phước Thịnh

Trong buổi showcase mới nhất của mình tại Hà Nội (29/06) - "Đến với nhau là sai hay đúng", Noo Phước Thịnh đã có màn dance cover "Baby shark dance" làm người hâm mộ cực kì phấn khích.

Noo Phước Thịnh tung MV mới đi ngược xu hướng thị trường

Noo Phước Thịnh tung MV mới đi ngược xu hướng thị trường

Tối 28/6, Noo Phước Thịnh chính thức phát hành MV “Đến với nhau là sai” sau 2 tháng biểu diễn tại chương trình Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018.

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Noo Phước Thịnh toát mồ hôi vì bị fan vây kín tại Hà Nội

Sự xuất hiện của Noo Phước Thịnh trong một sự kiện ở Hà Nội khiến nhiều người hâm mộ vây kín.