{keywords}
Tối 21/9, Mini concert Galaxy of love của Hari Won đã diễn ra tại TP.HCM. Đây là đêm nhạc kỷ niệm chặng đường 5 năm ca hát của nữ ca sĩ, quy tụ nhiều khách mời tên tuổi như: Trấn Thành, Trịnh Thăng Bình, Karik và đặc biệt là tài tử Hàn Quốc Park Jung Min.

 

{keywords}
 Hơn hai giờ liền trên sân khấu, Hari Won đã có dịp nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát của mình. Cô liên tiếp trình bày những bản hit đã làm nên tên tuổi của mình trong làng nhạc Việt suốt 5 năm qua. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng có những màn kết hợp đặc biệt với các khách mời.

 

{keywords}
Các ca khúc Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Vì em vẫn, Love you hate you, Without you,... được nữ ca sĩ gốc Hàn tái hiện đầy cảm xúc theo bản hòa âm, phối khí mới, tạo cảm giác sôi động nhưng đầy cảm xúc cho khán giả đến xem.

 

{keywords}
Fan hâm mộ đã bất chấp thời tiết, đội mưa đến để ủng hộ thần tượng. Nhiều người tiết lộ đã vượt chặng đường dài để đến chung vui cùng cô trong mini show đầu đời, họ là những người đã đồng hành cùng Hari Won từ những ngày đầu chập chững vào nghề.

 

{keywords}
Ngoài tái hiện các bản hit của mình, Hari còn cover các bản ca khúc của đồng nghiệp đang được yêu thích hiện nay. Loạt hit Chiều hôm ấy, Xin đừng lặng im, Rồi người thương cũng hóa người dưng, Em gái mưa... được bà xã Trấn Thành cover thành một bản mashup ấn tượng.

 

{keywords}
Là khách mời đặc biệt đến từ Hàn Quốc, tài tử Park Jung Min đã đốt cháy sân khấu với bản hit Because I’m stupid. Ngoài ra, anh đã có màn song ca ấn tượng cùng Hari Won với ca khúc Destiny. Bà xã Trấn Thành tiết lộ, khi ngỏ lời mời Park Jung Min sang Việt Nam để biểu diễn trong đêm nhạc của mình, tài tử đã lập tức nhận lời khiến cô vui mừng và xúc động.

 

{keywords}
Dù không phải lần đầu đến Việt Nam nhưng Park Jung Min chia sẻ anh vẫn vô cùng xúc động khi chứng kiến tình cảm các fan Việt dành cho mình. Cựu thành viên SS501 tiết lộ, sắp tới anh sẽ có màn hợp tác cùng Hari Won qua dự án điện ảnh Oppa! Phiền quá nha.

 

{keywords}
Với phong cách sôi động, nổi loạn, Karik đã đốt cháy khán phòng bằng bản hit Vì đời ta khác. Bên cạnh đó, anh còn có màn kết hợp cùng Hari Won với bản hit đình đám Người lạ ơi. Nam rapper cho biết, dù đã biết Hari Won từ trước nhưng đây là lần đầu cả hai có dịp hợp tác, anh rất vui vì được góp mặt trong đêm nhạc kỷ niệm của Hari.

 

{keywords}
 Trịnh Thăng Bình xuất hiện với bộ vest lịch lãm và song ca cùng Hari Won ca khúc Người ấy. Anh là người em, người đồng nghiệp đã gắn bó với Hari Won từ những ngày đầu cô ở Việt Nam. Tình bạn của họ đã kéo dài hơn 10 năm, Hari Won tiết lộ giọng ca Lời chưa nói là người đã ủng hộ cô theo con đường ca hát. Ngoài đời, anh cũng rất thân thiết với Trấn Thành, xem vợ chồng họ như anh chị thân thiết.

 

{keywords}
Xuất hiện trong phần cuối chương trình, Trấn Thành khiến khán giả không khỏi bật cười vì sự hài hước, duyên dáng vốn có. Không chỉ là khách mời đặc biệt, anh còn là người luôn bên cạnh đồng hành cùng Hari Won trong suốt dự án này, đã đưa ra những góp ý giúp đêm nhạc diễn ra tốt hơn.

 

{keywords}
Ngay trên sân khấu, vợ chồng nam MC đã tình tứ song ca bài hát Từ giây phút đầu. Nam MC chia sẻ: “Trong mắt tôi, Hari đã thực sự trưởng thành. Thay mặt cô ấy, tôi xin cám ơn khán giả - những người đã cùng vợ tôi vượt qua những giây phút khó khăn nhất trong cuộc sống. Thứ tình cảm này không gì mua được vì nó là tình yêu thương vô điều kiện, là sự tử tế chúng ta dành cho nhau”. Bên cạnh những lời chia sẻ, động viên, Trấn Thành khiến bà xã xúc động khi bất ngờ tặng cô bó hoa lớn.

 

{keywords}
Màn ngẫu hứng của Trấn Thành cùng Trương Thế Vinh, Anh Đức, Tuấn Trần, Lâm Vỹ Dạ, Ali Hoàng Dương, Nguyễn Hồng Thuận với ca khúc Sau tất cả khiến cả ê-kíp bất ngờ vì anh đã “phá” kịch bản. Thay vì thể hiện ca khúc đã tập trước đó, anh bất ngờ mời lên sân khấu những người đồng nghiệp đã vượt mưa gió để đến ủng hộ vợ mình để hòa ca.

 

{keywords}
Cuối chương trình, khi nhận được món quà bất ngờ là những thước phim do chính các fan của mình làm tặng cùng những lời bộc bạch chân thành, Hari Won đã xúc động bật khóc ngay trên sân khấu. Cô nghẹn ngào chia sẻ: “Trước khi đêm diễn mở màn, từ bên trong cánh gà tôi đã tự nhủ bản thân phải mạnh mẽ và nở nụ cười tươi. Vậy mà đến cuối cùng tôi vẫn không thể ngăn những giọt nước mắt khi chứng kiến tình cảm quá lớn lao của mọi người”.

Minh Tuyền

Hari Won đổ bệnh trước concert có Trấn Thành, Park Jung Min

Hari Won đổ bệnh trước concert có Trấn Thành, Park Jung Min

 - Bà xã Trấn Thành stress tới đổ bệnh, phải gặp bác sĩ và tiêm thuốc theo chỉ định vì áp lực tâm lý trước đêm diễn lớn nhất trong sự nghiệp ca hát.