- 'Nghe này ai ơi...' là ca bản tình ca sâu lắng mà Tùng Anh The Voice ra mắt dịp lễ Valentine, cũng là sản phẩm âm nhạc đầu tay của giọng ca phi giới tính này.

Khá im ắng sau khi The Voice 2017 khép lại, Tùng Anh mãi tới những ngày giáp Tết này mới cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay, mang tựa đề 'Nghe này ai ơi...' do Bùi Công Nam sáng tác. MV lyrics của ca khúc mới đây đã được phát hành chính thức.

Ca khúc 'Nghe này ai ơi...

Với giọng phi giới tính, Tùng Anh xuất hiện trong 'Nghe này ai ơi...' với hình ảnh nam tính và lạnh lùng, nhưng giọng hát vang lên lại đầy nữ tính, nội tâm và ngọt ngào. Ca khúc thấm đẫm tính tự sự, là lời của một người cô đơn gửi tới người thương cũ nay đã có chuyện tình mới.

{keywords}{keywords}

 

Sáng tác của Bùi Công Nam mang giai điệu trong lành và nhẹ nhàng, được gửi gắm trọn vẹn cảm xúc qua chất giọng da diết của Tùng Anh. Khởi đầu với 'Nghe này ai ơi...', học trò cưng của HLV Thu Minh hứa hẹn sẽ mang tới nhiều sản phẩm mới trong năm 2018, đặc biệt là các dự án kết hợp với hai nhạc sĩ Giáng Son và Nguyễn Vĩnh Tiến. 

Phong Kiều