– Phạm Anh Khoa vừa có màn tái xuất trên sân khấu sau hàng loạt scandal bị tố gạ tình đồng nghiệp gây ồn ào dư luận thời gian qua.

Tiết mục trình diễn của Phạm Anh Khoa

Tối 24/08, liveshow “Cõi quê” của nhạc sĩ Trần Quế Sơn kỉ niệm 20 năm ngày mất của thi sĩ Bùi Giáng diễn ra tại Nhà hát TP.HCM.

Sự kiện có sự tham gia của nhiều ca sĩ tên tuổi như: Đức Tuấn, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Võ Hạ Trâm, Dương Hồng Loan, Lê Sang,… cùng dàn khách mời nhạc sĩ Phạm Minh Tuấn, Nguyễn Cường, nhà báo Trần Phá Nhạc và NSND Kim Cương.

{keywords}
Phạm Anh Khoa chính thức trở lại sau ba tháng lên tiếng xin lỗi vì bị tố gạ tình. Trước đó, nhiều chương trình đã gạt tên ca sĩ này khỏi hạng mục biểu diễn vì dính phải scandal.

Đặc biệt chương trình này có sự xuất hiện của Phạm Anh Khoa. Sau ba tháng tạm ngưng hoạt động ca hát vì scandal gạ tình đồng nghiệp, đây được xem là sân khấu chuyên nghiệp đánh dấu sự trở lại của anh với làng giải trí.

Phạm Anh Khoa được giao trọng trách kết show diễn. Mang đến sự máu lửa, bùng nổ thường thấy của mình, nam ca sĩ khiến cả khán phòng cùng hòa theo bản rock "Sài Gòn, ôi vui!" trong tiết mục kết hợp sôi động cùng vũ đoàn.

Cách đây không lâu, ngay thời điểm liveshow công bố dàn khách mời có Phạm Anh Khoa đã gây ra nhiều tranh cãi trái chiều từ dư luận. Phần đông bày tỏ ý kiến phản đối và cho rằng ban tổ chức đã quá dễ dãi khi mời người vướng vào loạt lùm xùm tai tiếng, ảnh hưởng đến hình ảnh đạo đức người nghệ sĩ.

{keywords}
Phạm Anh Khoa cúi chào khán giả khi kết thúc tiết mục và nhanh chóng lùi ra hậu trường thay vì ở lại giao lưu như nhiều ca sĩ khác

Tuy nhiên, chủ nhân đêm nhạc - nhạc sĩ Trần Quế Sơn - cho biết Phạm Anh Khoa có mặt trong buổi diễn vì nam ca sĩ có mối quan hệ thân tình với mình, giọng ca của nam ca sĩ cũng phù hợp với bài hát trong chương trình.

“Bản thân tôi làm show để kỷ niệm, tưởng nhớ thi sĩ Bùi Giáng nên không đặt nặng doanh thu bán vé. Hơn nữa chúng tôi cũng không quan tâm đến scandal đời tư của Phạm Anh Khoa, bởi ngoài đời, anh ấy vẫn là một đồng nghiệp tốt.

Chưa kể Phạm Anh Khoa cũng không bị cấm diễn nên không có lý do gì mà chúng tôi không mời cậu ấy”, nhạc sĩ Trần Quế Sơn giải thích.

Bên cạnh Phạm Anh Khoa, đêm diễn còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt ca sĩ khác.

{keywords}
Lần tái xuất hiếm hoi của Siu Black tại sân khấu TP.HCM. Sự có mặt của “Họa mi núi rừng" được Trần Quế Sơn giữ kín đến phút cuối cùng nên khi chị xuất hiện đã gây bất ngờ cho không ít khán giả.


 Tuấn Chiêu

Tâm sự người thầy sau scandal rúng động của Phạm Anh Khoa, Nam Em

Tâm sự người thầy sau scandal rúng động của Phạm Anh Khoa, Nam Em

Gắn bó gần 30 năm với công tác giảng dạy, giảng viên thanh nhạc Hoàng Thu là người đã đào tạo khá nhiều ngôi sao như Phạm Anh Khoa, Đông Nhi, Bích Phương, Tóc Tiên, Isaac, Hari Won, Trọng Hiếu, Rocker Nguyễn…

Cuộc sống hiện tại của Phạm Lịch sau khi tố Phạm Anh Khoa ra sao?

Cuộc sống hiện tại của Phạm Lịch sau khi tố Phạm Anh Khoa ra sao?

“Dư luận 9 người, 10 ý, người ủng hộ, người đả kích, tôi cũng không thể nào kiểm soát hết được. Có lẽ chính tôi cũng đang phải trả giá từ sự cô lập, chửi bới và gánh chịu hậu quả từ dư luận thời gian qua”.

Phạm Lịch: Kết cục Phạm Anh Khoa nhận được không phải là điều tôi muốn

Phạm Lịch: Kết cục Phạm Anh Khoa nhận được không phải là điều tôi muốn

Đó là chia sẻ mới nhất của vũ công Phạm Lịch sau khi Phạm Anh Khoa chính thức xin lỗi lần thứ hai liên quan đến vụ việc "gạ tình".