Tối 11/9, trong đêm nhạc diễn ra tại TP.HCM, Trọng Hiếu gặp sự cố trang phục. Vì thực hiện những động tác vũ đạo mạnh mẽ quá nhiệt tình, quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 bị rách ngay vùng nhạy cảm khiến nam ca sĩ có phần bối rối.

{keywords}
Trọng Hiếu đã nhanh chóng xử lý tình huống khi gặp sự cố ngay trên sân khấu.

Tuy vậy, Trọng Hiếu vxử lý tình huống vô cùng chuyên nghiệp và tiếp tục hoàn thành tiết mục trình diễn. Anh đã nhanh chóng lấy áo khoác buộc lại để che đi phần bị rách. Pha xử lý tình huống của nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Ngay sau đêm diễn, nam ca sĩ cũng hài hước chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân. Anh viết: “Diễn xong, quần rách tá lả te tua, mỗi vạt bay một hướng”.

Thậm chí, ngay dưới phần bình luận, Trọng Hiếu cũng không quên đăng tải hình ảnh chiếc quần bị rách tơi tả để "khoe" với người hâm mộ. 

{keywords}
Chiếc quần bị rách tơi tả của nam ca sĩ.

Đây không phải lần đầu tiên Trọng Hiếu gặp phải sự cố về trang phục khi đang biểu diễn. Trước đây, khi tham gia chương trình “Cà phê sáng với VTV3” với tư cách khách mời, nam ca sĩ cũng gặp phải sự cố quên kéo khoá quần. Tình huống trớ trêu này sau đó đã được lan truyền trên mạng xã hội.

Nhiều người đã gửi lời động viên ca sĩ sinh năm 1992, tuy nhiên nhiều người khuyên Trọng Hiếu nên thận trọng hơn trong những lần bước ra sân khấu sau này.

T.N

Trọng Hiếu vén áo khoe 6 múi săn chắc ‘đốt mắt’ khán giả

Trọng Hiếu vén áo khoe 6 múi săn chắc ‘đốt mắt’ khán giả

 - Xuất hiện trên sân khấu V Heartbeat tháng 8, Trọng Hiếu Idol khiến người hâm mộ trở nên ‘bấn loạn’ trước những bước nhảy điêu luyện cùng màn vạch áo khoe thân đầy nóng bỏng.