Bước sang năm mới 2020 cũng là bước sang một thập kỷ mới, nhiều nghệ sĩ, cư dân mạng thi nhau đúc rút những điều đã làm được, chưa làm được và những thay đổi trong suốt một thập kỷ cũ đã qua.

Trong đó, 18 gạch đầu dòng chia sẻ vô cùng ngắn gọn của Trúc Nhân lại nhận được nhiều chú ý nhất. Anh chia sẻ, trong suốt một thập kỷ qua, bản thân đã học đại học, bỏ ngang đại học, đi thi Giọng hát Việt, trở nên nổi tiếng, nuôi sống được cả gia đình và thậm chí còn nhờ giang hồ đòi nợ tiền cát-xê...

{keywords}
Trúc Nhân thừa nhận từng là người thứ 3 và không còn ngoan trong suốt thập kỷ qua.

Một trong 18 điều gây chú ý nhất là Trúc Nhân thừa nhận mình từng là người thứ 3 trong một cuộc tình. Nam ca sĩ có giải thích, chính anh phát hiện mình là người thứ 3 và cũng tự quyết định dừng lại mối quan hệ đó.

Anh cũng chia sẻ, trong chuyện tình cảm, bản thân luôn là người giữ được sự im lặng trong mỗi lần chia tay.

Sau khi nổi tiếng, Trúc Nhân tiết lộ số tiền anh đầu từ cho âm nhạc là 10 tỷ đồng và gặt hát được kết quả là không ít bài hit. Tuy nhiên, anh cũng thú nhận đã từng nhờ giang hồ đòi nợ tiền cát-xê đi diễn.

Chia sẻ của Trúc Nhân nhận được hơn 19.000 lượt yêu thích. Nhiều người tỏ ra thích thú với những gì nam ca sĩ tiết lộ. Diễn viên hài Tiến Luật cũng bình luận: "Thích nhất là điều 13 (nhờ giang hồ đòi nợ cát-xê)". Trong khi đó, Ngọc Thanh Tâm cũng đồng tình với Tiến Luật và nói đùa rằng, điều số 13 là điều đáng học hỏi ở đàn anh.

{keywords}
Anh là học trò thân thiết của Thu Minh qua chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên.

Cuối bài chia sẻ, Trúc Nhân thừa nhận mình không còn ngoan như trước nữa. Nhiều bạn bè, người hâm mộ cũng thẳng thắn nhận xét: "Em thấy anh còn ngoan chán đó. Năm mới triệu view nhé anh ơi".

Trúc Nhân sinh năm 1991 tại Bình Định. Anh được biết đến khi tham gia chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Ngoài ra, Trúc Nhân còn là một nghệ sĩ đã giành được 5 đề cử và thắng 3 lần cho giải Cống hiến.

Anh có nhiều bài hát được nhiều người yêu thích như: "Thật bất ngờ", "Bốn chữ lắm", "Người ta có thương mình đâu", "Sáng mắt chưa", "Lớn rồi còn khóc nhè"....

Hà Lan

Hứa Minh Đạt phản hồi ồn ào liên quan đến Jack, K-ICM

Hứa Minh Đạt phản hồi ồn ào liên quan đến Jack, K-ICM

Hứa Minh Đạt cho biết anh yêu quý Jack, K-ICM nên muốn hòa giải và động viên 2 người em thân thiết. Nam diễn viên nhận xét bộ đôi 9X tài năng và thân thiện.