Ngay trước liveshow 'khủng' với số chi phí lên tới 12 tỉ, Đàm Vĩnh Hưng quyết định mang những tiết mục nhiều màu sắc của mình về Quy Nhơn vào ngày 18/9 tới trong đêm nhạc 'Biển tình'.

{keywords}
 

Mặc dù đang bận rộn chuẩn bị cho liveshow 'khủng' kỷ niệm 20 năm ca hát tại Hà Nội và TP.HCM vào tháng 10 nhưng Mr Đàm vẫn quyết định 'chạy sô' ở Quy Nhơn. "Tôi không muốn đóng gói bản thân mình lại trong những show ở các thành phố lớn, mà tôi còn mong muốn được gửi những món quà tinh thần đến khán giả, những người yêu nhạc trên khắp đất nước", Mr Đàm nói.

Nếu như ở liveshow 12 tỉ, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố không hát lại những bài hit quen thuộc, thì ở 'Biển tình', nam ca sĩ sẽ solo 12 ca khúc, liên khúc (như: Thành phố buồn, Tình có như không, Ai đưa em về...) và  song ca với ca sĩ Giao Linh, Dương Triệu Vũ...

Trong show diễn này, Phượng Vũ - hiện tượng của Giọng hát Việt 2015 cũng không kém cạnh 'thầy' của mình khi dự kiến hát 8 bài (như Hoang mang, Tình hoang phế, Sa mạc tình yêu...). Với sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng, Phượng Vũ cũng đã ra mắt single đầu tay. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu hai thầy trò có song ca cùng nhau trong show diễn này hay không.

An Trần


Save
Save
Save