Bị mưa ngập hỏng hết trang phục diễn phải mua sắm lại, tổng đạo diễn chương trình thì bị ngã từ trên sân khấu xuống.

{keywords}

Ngay trước thềm liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của Đàm Vĩnh Hưng tổng đạo diễn của chương trình - Trần Vi Mỹ bất ngờ bị ngã từ trên sân khấu xuống đất khiến chân có chút "vấn đề", gương mặt anh lộ rõ vẻ đau đớn.

Cùng với đó, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm chia sẻ cảm xúc cũng như gửi lời cảm ơn đến những người cộng sự đã giúp đỡ anh.

Theo đó, ông hoàng nhạc Việt bày tỏ: "Hưng đã tự rước nợ vào thân! Nợ ân tình là thứ nợ trả mãi không bao giờ hết và trả bao nhiêu cũng không thấy đủ! Thật lòng là lúc đầu Hưng không nghĩ tới sự to lớn và nặng đô kinh khủng của cuộc chơi mà mình là người đã bày ra.

Từ rất lâu rồi hình như Hưng đã quên chữ khó nhưng đến hôm nay mở lại cánh cửa thử thách này quả thật không đơn giản như mình tưởng tượng.Hưng đã lấy chất xám, sức lực, thời gian của mọi người nhiều quá! Xin khắc ghi những ân tình này mãi mãi".

Ngay sau khi sự cố xảy ra, nhiều độc giả, fan hâm mộ lo lắng cho Mr Đàm bởi trước khi diễn ra ngày 'trọng đại' lại gặp phải đủ thứ chuyện rắc rối. Không biết liveshow 12 tỷ hoành tráng có diễn ra suôn sẻ không?

Trước đó, trận mưa lớn xảy ra, ngày 26/9 không chỉ "càn quét" Sài Gòn mà ngay cả căn biệt thự 60 tỷ của Đàm Vĩnh Hưng cũng chịu tổn thất nặng nề. Vẻ tráng lệ, sang chảnh thường thấy trên báo của căn biệt thự phần nào biến mất, thay vào đó là sự ngổn ngang, hỗn độn của nhiều đồ đạc, trang thiết bị.

Có lẽ vì đây là "sự cố" đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng gặp phải kể từ khi xây dựng căn biệt thự 60 tỷ, cho nên, nam ca sỹ không khỏi bàng hoàng, sửng sốt.

Chia sẻ với báo chí, giọng ca "Thương hoài ngàn năm" cho biết, anh chưa bao giờ trải qua cảnh tượng khủng khiếp đó bao giờ.Đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện nước ngập tràn vào nhà anh khiến mọi người phảixử lý, tát nước tới 3h sáng mới xong.

Được biết, thời gian gần đây, ông hoàng nhạc Việt đang dành nhiều công sức, tâm huyết, tiền của để chuẩn bị cho "Diamond show" nhân dịp kỷ niệm 20 năm nghiệp ca hát của anh.

Trong căn biệt thự triệu đô siêu sang của Đàm chất chứa ngổn ngang những thùng carton, với các loại mũ, giày nhảy, vương miện, các con thú lông lá đầy màu sắc và nhiều kích cỡ... đều là những đọa cụchuẩn bị cho chương trình hoành tráng sắp tới. Nhưng rất nhiều trong số đó vì nước mưa tràn vào nhà nên đã không kịp cứu chữa.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Vậy là tốn thêm một số để mua lại đồ chơi mới rồi. Đau lòng biết bao. Đồ diễn còn bưng chạy được, còn bao nhiêu bìa CD, DVD đều ra đi. Mình đứng nhìn nó "chết đuối" mà bất lực.

Cảm giác như thấy đứa con mình sắp rơi vào tay tử thần mà không sao cứu được. Bao nhiêu là tâm huyết của một tập thể, vậy mà cơn mưa quái ác vô tâm chiều qua đã cuốn trôi đi tất cả".

Mr. Đàm cũng tiết lộ thêm, anh đã chi một số tiền không nhỏ để sắm những đồ chơi cao cấp, không đụng hàng" phục vụ cho show.

Theo Báo Đất Việt