{keywords}
Tuấn Ngọc là khách mời đặc biệt trong đêm nhạc giới thiệu các nhạc phẩm của nhạc sĩ Vũ Thành An với tựa đề "Tình ca không tên - Giai nhân" diễn ra tối 13/4 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nam danh ca đã “đứng hình” khi ''bông hồng lai' Ngọc Châm hỏi: “Anh có hài lòng về em không?”. Vẫn phong cách dí dỏm, nam danh ca đề nghị bài hát sau song ca cùng cả hai sẽ phải ngồi ghế hát để không bị mất cân đối về chiều cao.
{keywords}
Sau bài song ca “Bài không tên số 03”, Tuấn Ngọc và Ngọc Châm hát “Bài không tên cuối cùng”. Để trấn tĩnh hơn khi hát cùng danh ca, Ngọc Châm xin phép Tuấn Ngọc cho mình được… nhìn anh để hát. Khán giả đã cổ vũ rất nồng nhiệt phần song ca này, bởi bên cạnh giọng hát quý ông, kiêu bạc của Tuấn Ngọc, sự đằm thắm, đàn bà, quyến
rũ của Ngọc Châm như được “nâng” lên, say đắm hơn.
{keywords}
 Tuấn Ngọc bày tỏ niềm hạnh phúc vì được hát ca khúc yêu thích nhất của nhạc sĩ Vũ Thành An, đó là “Bài không tên số 8”. Ông nói vui đây là đêm nhạc của giai nhân, nên  để các giai nhân tự chọn ca khúc trước theo tinh thần “lady first”, nhưng cuối
cùng mãn nguyện vì được hát ca khúc mình thích nhất trong âm
nhạc Vũ Thành An.
{keywords}
Tuấn Ngọc xuất hiện bên chị vợ, anh nói vui dẫu không đi hát lâu
năm nhưng Thái Hiền hát vẫn hay. Thái Hiền trả lời thật thà, giản dị: “Tại vì ở nhà vẫn nghêu ngao hát”. Tuấn Ngọc lại tếu táo: “Chắc Thái Hiền tập hát trong nhà tắm đúng không?”, khiến Thái Hiền cũng như khán giả có được khoảnh khắc thư giãn. 
{keywords}
Danh ca Thái Hiền chia sẻ bà mong có dịp đứng trên sân khấu Thủ đô, nơi cha
mẹ chị sinh ra và lớn lên, bởi vậy thử thách mình khi lần đầu hát nhạc Vũ Thành An.
{keywords}
Nhạc sĩ Vũ Thành An - nhân vật chínhh của đêm nhạc cũng có màn trò chuyện rất cởi mở với MC Lê Anh. Trước câu hỏi: Có nhiều bản tình ca không tên vậy tính đến giờ ông có bao nhiêu bóng hồng?, nhạc sĩ Vũ Thành An thành thật: “Tôi có 101 bài không tên, không có nghĩa là có 101 bóng hồng, cũng không có nghĩa chỉ có 1. Tôi đang sáng tác trở lại ca ngợi vẻ đẹp cuộc đời mà đẹp nhất của cuộc đời chính là người đẹp, đẹp không chỉ ngoại hình mà cả tâm hồn bởi vậy tôi mong gặp nhiều giai nhân nữa để có thêm nhiều bài không tên”.
{keywords}
Ca sĩ Ngọc Châm bày tỏ đêm nhạc Vũ Thành An thực sự là một dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp của mình bởi đánh dấu việc cô chính thức trở lại với âm nhạc sau nhiều năm chỉ lo làm tổ chức sản xuất các chương trình ca nhạc.

Anh Phương
Ảnh: Hải Bá 

Nhạc sĩ Vũ Thành An lý giải lý do ưu ái “bông hồng lai” Ngọc Châm

Nhạc sĩ Vũ Thành An lý giải lý do ưu ái “bông hồng lai” Ngọc Châm

- Nhạc sĩ Vũ Thành An nổi tiếng với nhiều tình khúc trong đó có “Đời đá vàng”, “Không tên 1”… không chỉ dành 20 ca khúc của riêng mình cho ca sĩ Ngọc Châm mà tác giả còn sẵn lòng hát với cô trong sản phẩm mới.