{keywords}
 Tối 11/1, đêm nhạc Việt - Hàn V Hearbeat tháng 1 gây sốt với màn biểu diễn nóng bỏng của HyunA. Trước đó, cô khiến nhiều fan lo lắng khi đột ngột không xuất hiện tại thảm vàng sự kiện, vì vậy màn biểu diễn của nữ thần tượng càng khiến các fan vỡ òa hạnh phúc.
{keywords}
HyunA đốt cháy sân khấu khi biểu diễn liên tục 3 ca khúc hit đình đám của mình trong sự hò reo của hàng nghìn fan. Những động tác nhảy bốc lửa và đầy cuốn hút của HyunA không chỉ hớp hồn fan, mà còn khiến các nghệ sĩ Việt không ngừng nhún nhảy. Bên cạnh đó, chia sẻ trong lúc giao lưu cùng các fan, HyunA mếu máo thú nhận bản thân rất cảm động và hạnh phúc trước sự ủng hộ của fan Việt trong lần trở lại này.
{keywords}
Một trong những nghệ sĩ được trông đợi không kém trong đêm diễn đó chính là sự xuất hiện của nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng, Monsta X. Trở lại lần này, Monsta X thiếu vắng anh chàng rapper Joohoney, tuy nhiên 5 anh chàng vẫn khiến fan Việt mê mệt bởi sự điển trai và những màn biểu diễn hoàng tráng của mình. Monsta X còn quyến luyến không muốn rời sân khấu khi chứng kiến tình yêu của các fan dành cho nhóm.
{keywords}
Nguyễn Trần Trung Quân với màn biểu diễn được dàn dựng hết sức công phu của bản hit Màu nước mắt và Tự tâm. Nam ca sĩ còn gây sốt khi mang chàng Bạch Liên - Denis Đặng lên sân khấu và tái diễn lại phân cảnh tình cảm trong MV.
{keywords}
 Không hề có trong danh sách những nghệ sĩ tham gia biểu diễn, sự xuất hiện bất ngờ của Hương Giang như một món quà mà chương trình dành tặng khán giả. Cô mang đến bản hit Anh ta bỏ rơi em rồi với màn hòa giọng đầy ngọt ngào của hàng nghìn fan trong đêm diễn. Hương Giang cũng nhận giải thưởng quan trọng nhất trong đêm diễn - Nghệ sĩ của năm, vinh danh những nỗ lực và cống hiến của nữ ca sĩ trong suốt một năm vừa qua.
{keywords}
Năm qua là một năm Ngô Kiến Huy không chỉ oanh tạc các gameshow mà còn có màn trở lại trong âm nhạc đầy xuất sắc với ca khúc Truyền thái y. Đến với đêm diễn, anh cũng mang đến ca khúc hit đình đám để gửi tặng khán giả. Ngô Kiến Huy còn tiết lộ năm nay sẽ là một năm anh hoạt động sôi nổi hơn ở lĩnh vực âm nhạc.
{keywords}
Vũ Cát Tường mang đến ca khúc The Old You trong album mới Inner Me. Cô còn giành chiến thắng ở hạng mục Best V Star và Cộng đồng V Fanship cùng với FM (tên fandom của Vũ Cát Tường).
{keywords}
Gin Tuấn Kiệt tiếp tục chinh phục các fan bằng những bản ballad lụi tim đúng như phong cách lãng tử mà anh theo đuổi. Trong năm qua, nam ca sĩ cũng là một trong những nghệ sĩ trẻ hoạt động sôi nổi và gây nhiều tiếng vang.
{keywords}
 Giữa những xích mích chưa được làm sáng tỏ của K-ICM và Jack, nam producer K-ICM vẫn tiếp tục xuất hiện trên các sân khấu mà không có sự xuất hiện của giọng ca chính. Thay vào đó, trong đêm diễn, anh chơi nhạc cụ cùng hai ca sĩ Trung Lương và Tân Titan.
{keywords}
Mỹ nam 6 múi Trọng Hiếu mang đến những động tác nhảy đầy điêu luyện trong ca khúc mới nhất có tên Ăn đi cho sướng.
{keywords}
 Han Sara lần đầu tiên biểu diễn Đếm cừu phiên bản remix. Dù có một số trục trặc xảy ra với phần âm thanh mic, nhưng nữ ca sĩ vẫn tự tin xử lý một cách đầy chuyên nghiệp và tiếp tục thể hiện trọn vẹn ca khúc cùng vũ đoàn.
{keywords}
Trở lại sân khấu V Heartbeat tháng 1, D1verse trình diễn phiên bản remix của ca khúc Bring It Low. Đàn em của Mamamoo khiến nhiều người ấn tượng vì đã mang đến một màn biểu diễn cuồng nhiệt và khuấy động bầu không khí mở màn đêm diễn.

Lê La

Ảnh: Trang Lâm

Fan tức giận khi Jimin (BTS) bị gọi là ‘sản phẩm thị trường’

Fan tức giận khi Jimin (BTS) bị gọi là ‘sản phẩm thị trường’

Nam MC đã khiến nhiều fan hâm mộ của BTS tức giận khi nói ngoại hình của Jimin ‘chỉ là một sản phẩm’.