{keywords}

Xuất hiện trong đêm nhạc V Heartbeat tháng 10, Trúc Nhân quậy hết cỡ khiến cả khán phòng muốn "nổ tung". Anh mang đến 3 ca khúc hit của mình là: Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa? và Lớn còn khóc nhè. Đặc biệt, tái hiện ca khúc Sáng mắt chưa? làm mưa làm gió suốt thời gian qua, Trúc Nhân mang gần 40 vũ công lên sân khấu để hỗ trợ tiết mục của mình.

 

{keywords}

 Trúc Nhân gây ấn tượng bằng giọng hát nội lực, phong cách biểu diễn tinh quái và đầy cuốn hút. Anh còn khiến hơn 2.000 fan hòa giọng, lấn át cả tiếng hát của chính mình. Trước sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Trúc Nhân chia sẻ bản thân rất xúc động, anh cũng hứa sẽ cố gắng ra mắt album mới trong cuối năm nay để đáp lại tình cảm của người hâm mộ.

 

{keywords}

Cũng khiến khán giả phát cuồng không kém, Bích Phương mang đến hai ca khúc: Vâng anh đi đi và Đi đu đưa đi. Không chỉ đưa khán giả chìm trong không gian âm nhạc sâu lắng của ca khúc ballad Vâng anh đi đi, nữ ca sĩ còn mê hoặc các fan của mình bằng những động tác vũ đạo đầy quyến rũ.

 

{keywords}

Là một trong những nhóm nhạc được mong đợi nhất trong đêm diễn, ITZY chiêu đãi fan Việt 2 ca khúc Icy và Dalla Dalla. Đàn em của TWICE khiến người hâm mộ không khỏi "trầm trồ" vì nhan sắc đỉnh cao. Bên cạnh đó, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ Việt Nam cũng khiến 5 cô gái nhà JYP tỏ ra rất bất ngờ và hy vọng sẽ có nhiều cơ hội được đến Việt Nam để biểu diễn hơn.

 

{keywords}

Trở lại Việt Nam lần thứ 2 sau một năm, The Boyz vẫn rất cảm động trước tình cảm của các fan dành cho nhóm. 11 chàng trai mang đến màn trình diễn với 3 bài hit của mình và không quên "thả thính" fan bằng màn tỏ tình "anh yêu em". Các thành viên The Boyz còn mạnh dạn khẳng định "em là của anh" bằng tiếng Việt khiến nhiều fan bất ngờ. 

 

{keywords}

Đức Phúc lại gây ấn tượng khi xuất hiện trên sân khấu với phân cảnh trong MV Hết thương cạn nhớ. Sau khi "xả vai" Lý Cường đầy lạnh lùng, Đức Phúc cũng nhanh chóng trở về với tính cách dễ thương, "lầy lội" của mình. Nam ca sĩ tiết lộ sẽ nhanh chóng ra mắt một tác phẩm có màu sắc vui tươi hơn vào cuối năm nay.

 

{keywords}

Da LAB khiến fan thích thú khi mang cả quầy bar lên sân khấu. 4 anh chàng gửi tặng khán giả 2 ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới và Luôn là mình. Nhóm cũng gửi lời cảm ơn vì khán giả vẫn luôn ủng hộ các bài hát của mình.

 

{keywords}

 DJ Soda khiến cả khán phòng không thể ngồi yên với những điệu nhạc đầy sôi động của mình. Nữ DJ với vòng 1 bốc lửa của Hàn Quốc còn liên tục làm những động tác đáng yêu để chiều lòng fan.

 

{keywords}

Will mang đến ca khúc mới nhất 'Do anh, do em, do ai' do chính Andiez sáng tác riêng cho mình. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, Will còn khiến fan nữ ngất ngây khi diện vest ombre điển trai.

 

{keywords}

Quang Anh Rhyder bất ngờ xuất hiện với hình ảnh trưởng thành trên sân khấu trong ca khúc Em là ai. Quán quân Giọng Hát Việt Nhí mùa đầu tiên cho thấy sự lột xác đầy ấn tượng khi không chỉ hát mà còn trình diễn vũ đạo chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, V Heartbeat tháng 11 được diễn ra vào ngày 29/11 sắp tới sẽ là sự xuất hiện đặc biệt của nam rapper ZICO và nhóm nữ nổi tiếng (G)I-DLE.

 Lê La

Ảnh: Trang Lâm

Bảo Anh lột áo khoe lưng trần gợi cảm giữa phố đi bộ

Bảo Anh lột áo khoe lưng trần gợi cảm giữa phố đi bộ

 - Bảo Anh còn cùng Noo Phước Thịnh và nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - GFriend "quậy" hết cỡ trong đêm diễn V Heartbeat tháng 9.