– Vừa đẹp trai như soái ca vừa hát hay, Lương Gia Khiêm nhanh chóng khiến hai giám khảo của Thần tượng âm nhạc nhí mê mệt.

Sau khi tuyển chọn được nhiều giọng hát ấn tượng tại miền Nam, Thần tượng âm nhạc nhí tiếp tục đến với Hà Nội để tìm kiếm thêm những tài năng khác. Vì lý do cá nhân nên ở vòng tuyển chọn miền Bắc Tóc Tiên không tham gia được, người thay thế vị trí của cô là Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Hoài An.

{keywords}

Bộ ba giám khảo của vòng tuyển chọn miền Bắc.

Khác với miền Nam sôi động, những thí sinh của miền Bắc lại gây ấn tượng với sự hiền hòa, tinh tế trong cả giọng hát lẫn cách thể hiện của mình, nổi bật nhất là cậu bé điển trai Lương Gia Khiêm đến từ Hà Nội.

{keywords}

"Soái ca" răng thỏ Lương Gia Khiêm

Xuất hiện với mái tóc xoăn màu nâu đậm chất lãng tử, Gia Khiêm tự tin trình bày ca khúc Ôi quê tôi khá tình cảm cùng với Girl on fire khi được yêu cầu hát thêm. Sau phần dự thi, giám khảo Isaac chia sẻ thành thật là ngay từ những câu đầu anh đã thích và muốn nghe cậu bé này hát mãi như bị “ghiền”.

Còn nữ giám khảo khó tính Văn Mai Hương ngoài công nhận giọng hát hay của Gia Khiêm giống như Isaac thì cũng không ngần ngại thể hiện sự mê mệt trước trai đẹp rằng: “Cô thích vì con đẹp trai quá con ạ. Con cười răng thỏ xinh lắm. Eo ơi, con giống ‘soái ca’ trong phim của Hàn Quốc lắm”. Với vẻ điển trai cùng giọng hát hay, Gia Khiêm dễ dàng đốn gục ban giám khảo để dành vé vàng vào vòng tiếp theo.

Nổi bật không kém Gia Khiêm trong tập 3 của Thần tượng âm nhạc nhí là cậu bé mang hai dòng máu Việt Nam – Singapore, Jayden TJ. Ngoài khả năng ấn tượng là chơi 14 nhạc cụ khi chỉ mới 12 tuổi, Jayden còn nói tiếng Việt khá tốt mặc dù sinh ra và sinh sống tại New Zealand. Chính vì vậy cậu bé đã tự tin thể hiện ca khúc 60 năm cuộc đời qua giọng hát khỏe khoắn và đầy nội lực của mình. Không mất thời gian để quyết định, Văn Mai Hương ngay sau đó đã cầm vé vàng và trao cơ hội đi tiếp cho cậu bé tài năng này.

{keywords}

Jayden TJ

Có rất nhiều thí sinh Thần tượng âm nhạc nhí tại khu vực miền Bắc đã lựa chọn những ca khúc dự thi lớn hơn so với lứa tuổi của mình và thể hiện hết sức thuyết phục. Trong số đó phải kể đến hai cô bé xinh xắn, Diệp Nhi hát Ngựa ô thương nhớ và Khánh Linh hát Hồ trên núi. Cả hai cô bé đều cho thấy mình “nhỏ nhưng có võ” khi thể hiện những ca khúc nổi tiếng rất mượt mà và xuất sắc dành được vé vàng từ giám khảo.

{keywords}

Diệp Nhi

{keywords}

Khánh Linh

Là cuộc thi dành cho thiếu nhi nên không thể thiếu những khoảnh khắc thật thà đến hài hước. Trong phần thi của thí sinh nhí Đức Anh, khán giả đã có dịp cười thoải mái với phần đối đáp cực dễ thương của cậu bé. Khi được giám khảo Isaac hỏi rằng: “Có ai gọi con là hot-boy chưa?”, Đức Anh thật thà trả lời rằng các bạn trong lớp không ai khen mình đẹp trai mà chỉ gọi là... đồ ngu, khiến giám khảo và khán giả vô cùng bất ngờ.

Lục Hoàng