Văn Mai Hương và khách mời Bùi Anh Tuấn sẽ 'xây lâu đài tình ái ngọt ngào' trong Music Home số 12.

Xuất hiện trở lại trong phòng khách Music Home cũng đánh dấu lần đầu tiên Văn Mai Hương có một concert cùng ban nhạc Anh Em- những cộng sự ăn ý trong âm nhạc, truyền cảm hứng và định hướng cho cô và là người anh, người chú thân thiết ngoài đời. 

{keywords}
“Cặp đôi” Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn ngọt ngào trong “phòng khách” Music Home.

Sau khi đạt danh hiệu Á quân Vietnam Idol 2010, Văn Mai Hương là tài năng âm nhạc trẻ, có nền tảng kỹ thuật tốt, một âm sắc tươi tắn, hiện đại. Sự tiềm năng của Văn Mai Hương chính là sự biến hoá và thích nghi với các phong cách âm nhạc. Cô vừa có thể trở thành một icon trẻ trung, sôi động truyền cản hứng cho giới trẻ vừa toả sáng, nội lực như một diva.

Bước ra từ cuộc thi, Văn Nai Hương nhanh chóng nhập cuộc hoạt động ca hát chuyên nghiệp  và gặt hái những thành công đầy triển vọng khi quyết định “nam tiến”.

Ngay lập tức, Văn Mai Hương là cái tên được chú ý bởi hàng loạt ca khúc hit như “Nếu như anh đến,” “Chuyện tình nhà thơ,  Ngày chung đôi”... mang đến hình ảnh một Văn Mai Hương tràn đầy năng lượng, cuốn hút, mới mẻ trong các giai điệu trẻ trung, cấp tiến là dance-pop và R&B.

Nhạc sĩ Huy Tuấn bật mí: “Trong không gian Music Home sẽ là một Văn Mai Hương trưởng thành hơn về âm nhạc và cảm xúc sau một thời gian chững lại. Thế mạnh của Văn Mai Hương là R&B cũng là sở trường của ban nhạc Anh Em. Chúng tôi sẽ thổi vào các bản phối một sự dày dặn và chiều sâu hơn, khớp với sự tươi tắn và trưởng thành của Văn Mai Hương hiện tại”.

Cũng theo gián đốc âm nhạc Huy Tuấn, màn kết hợp giữa Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn cũng nhiều bất ngờ và “đốn tim” khán giả bởi sự lãng mạn, ngọt ngào. 

Mới đây, Văn Mai Hương gây xôn xao khi khoe giấy kết hôn trên trang cá nhân. Chú rể được cho là Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên không lâu sau đó, á quân Vietnam Idol khiến bạn bè và fan ngã ngửa vì đây chỉ là chiêu trò PR. Dù sao, "cú lừa" này vẫn gây hiệu ứng cho sự xuất hiện của cặp đôi.

Music Home số 12 sẽ lên sóng Truyền hình FPT vào 20h30 ngày 25/10.

Tình Lê

Văn Mai Hương gây bức xúc vì mập mờ chuyện kết hôn để PR

Văn Mai Hương gây bức xúc vì mập mờ chuyện kết hôn để PR

Tung teaser MV, người hâm mộ được phen tẽn tò vì Văn Mai Hương đã dùng chiêu thức 'giấy đăng ký kết hôn' để PR sản phẩm mới của mình.