- Vắng bóng trong các chương trình, dự án nghệ thuật gần một năm nay nhưng sau khi dành thời gian nghe toàn bộ 10 ca khúc của Hoàng Rob, nghệ sĩ múa Linh Nga đã đồng ý nhận lời. Cô còn đưa ra những ý tưởng đặc biệt cho một bài múa mới.

Sau khi thực hiện dự án Tự Nguyện với những MV trên khắp mọi miền của nước Việt như thử nghiệm đầu tiên về violin của một nghệ sĩ trẻ, với dòng nhạc đa dạng, không phải cổ điển bác học thường thấy mà có sự kết hợp World Music, Pop..., nghệ sĩ violin Hoàng Rob bắt tay vào thực hiện và giới thiệu dự án Hừng Đông.

Về dự án Hừng Đông, concept chính của dự án là thông điệp âm nhạc văn minh, thành thị, một sự khởi đầu riêng biệt, góc nhìn của một chàng trai, cũng là một nghệ sĩ violin trẻ như Hoàng Rob trước rất nhiều những chuyển động diễn ra trong cuộc sống hàng ngày.

{keywords}
Nghệ sĩ Hoàng Rob.

Album có sự góp mặt của 2 khách mời, là diva Trần Thu Hà trong ca khúc Mây bay cuối trời, và ca nương Kiều Anh với Con chim sâu. World Music, Pop, thậm chí có hơi hướng EDM được cặp đôi Khắc Hưng - Hoàng Rob lựa chọn cho dự án lần này.

Ca sĩ Thu Phương, ca nương Kiều Anh, ca sĩ Hoàng Quyên sẽ là những khách mời trong live concert diễn ra ngày 18/12 tại Nhà hát Lớn Hà Nội của Hoàng Rob. Còn với ca nương Kiều Anh, tác phẩm Độc ẩm của cô cùng cây violin trẻ tuổi từng để lại dấu ấn tại chương trình Giọng hát Việt.

Với Hoàng Quyên, cũng là người em thân thiết trong nghề của Hoàng Rob, cả 2 hứa hẹn sẽ có một sân khấu thú vị được dàn dựng với những yếu tố ước lệ được thực hiện bởi đạo diễn Cao Trung Hiếu. Live concert Hừng Đông còn sự kết hợp của Hoàng Rob với nghệ sĩ đàn nhị Trần Văn Xâm.

Ánh Ngọc