- "Vì anh là soái ca" là MV âm nhạc mới chuẩn bị ra mắt của Mr Đàm. Theo đó, ngoài Bình Minh, Xuân Lan, cặp đôi từng tốn báo chí một thời Hà Hồ - Cường Đô La cũng tham gia diễn xuất.

Sau khi hé lộ các cảnh quay của MV "Vì anh là soái ca" tại phố đi bộ Nguyễn Huệ và chợ Cũ, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục "nhá hàng" người hâm mộ bằng clip ghi lại toàn cảnh quá trình thực hiện MV. Trong hơn 5 phút, nhiều hành động thân thiện, gần gũi của nam ca sĩ với ekip cùng các diễn viên khách mời.

Clip: Hậu trường MV có sự tham gia diễn xuất của Hà Hồ, Cường Đô La.

Với sản phẩm âm nhạc mới này, Mr.Đàm tham gia vào gần như toàn bộ quá trình sản xuất MV, từ khâu phác thảo kịch bản, chỉ đạo sản xuất đến cả việc trực tiếp liên hệ với các diễn viên để mời họ xuất hiện.

Anh cũng đích thân tạo kiểu, sấy tóc cho các nghệ sĩ góp mặt như siêu mẫu Bình Minh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm,.... Nội dung MV xoay quanh câu chuyện về một chàng trai không nổi trội về ngoại hình, nhưng lại chinh phục người đối diện bằng tình cách hào phóng và tình cảm chân thành.

{keywords}
{keywords}

Ca khúc được sử dụng trong MV lần này do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác theo đơn đặt hàng của ông chủ công ty Tiếng Hát Việt. Đây cũng là lần đầu Mr. Đàm thử sức với dòng nhạc tropical. MV "Vì anh là soái ca" sẽ được phát hành tối 15/1/2017 trên kênh youtube chính thức của Đàm Vĩnh Hưng.

{keywords}
{keywords}

Ánh Ngọc
Ảnh: Thành Phạm