- Với gương mặt tự tin “tràn ra bờ” xem mình như một ngôi sao K-Pop thực thụ, Bảo Lâm chủ động tiến gần giao lưu với ban bình luận khiến Việt Hương phát sợ.


Màn trình diễn thú vị bằng tiếng Hàn của Lê Dương Bảo Lâm

Tập 2 của Sinh ra để tỏa sáng tiếp tục lên sóng vào tối 14/5 với sự tham gia tranh tài của 3 thí sinh - cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình, diễn viên - ca sĩ Phương Trinh Jolie và diễn viên Lê Dương Bảo Lâm. Trong tập thi này, ca sĩ Nhật Kim Anh là giám khảo khách mời bên cạnh Việt Hương và nhạc sĩ Đức Huy.

{keywords}
Ban bình luận - nhạc sĩ Đức Huy, nghệ sĩ Việt Hương và ca sĩ Nhật Kim Anh.

Xuất hiện trên sân khấu với ngoại hình và phong cách chẳng khác gì ngôi sao K-Pop, Bảo Lâm đã mang đến tiết mục sôi động khán phòng với ca khúc song ngữ Việt - Hàn kết hợp giữa bài hát
Bình minh sẽ mang em đi Fantastic Baby (hit của nhóm Big Bang) dưới sự huấn luyện của cô giáo nhí Ju Uyên Nhi. Màn trình diễn với vũ đạo bốc lửa cùng giọng hát không phải sở trường của Bảo Lâm khiến Việt Hương và Nhật Kim Anh cười nghiêng ngả vì bản chất hài của nam diễn viên được bộc lộ.

{keywords}
Phần trình diễn trẻ trung, sôi động của Bảo Lâm khiến Việt Hương, Nhật Kim Anh bật cười.

Sau khi kết thúc phần trình diễn, Việt Hương tỏ ra vô cùng thích thú trước sự “tự tin tràn bờ”của Bảo Lâm. Nữ danh hài nhận xét Bảo Lâm coi mình như là ca sĩ thật, nhào xuống để vỗ tay khán giả. Bên cạnh đó, anh cũng chủ động tiến đến giao lưu với ban bình luận khiến Việt Hương vái lạy nam diễn viên. Cô không ngớt lời khen ngợi màn trình diễn với vũ đạo đẹp mắt và cho rằng đây là tiết mục thành công của Bảo Lâm vì mang đến giá trị giải trí cao.


Nhạc sĩ Đức Huy “đứng hình” ngẩn ngơ không biết nói gì sau khi xem tiết mục của Bảo Lâm. Sau một vài giây lấy lại bình tĩnh, anh bày tỏ mình đang “sướng” theo Bảo Lâm. Tiết mục này làm cho anh bị thu hút và cuốn hút không rời mắt. Còn đối với Nhật Kim Anh, cô nhìn thấy sự cố gắng rất lớn của Bảo Lâm cho tiết mục lần này bởi đây không phải sở trường của anh nhưng cũng đã mang đến tiết mục rất thú vị cho khán giả.

Mở đầu chương trình là tiết mục
Đôi mắt người xưa của chàng cầu thủ bóng đá Phan Thanh Bình. Anh lần đầu được trải nghiệm với vai trò là một ca sĩ khi đứng trên sân khấu sau một thời gian luyện tập cùng huấn luyện viên nhí Nhã Thy. Để truyền tải tốt cảm xúc đến khán giả, ngoài việc hát cho tròn bài anh phải vào vai một anh chàng bị phụ tình, nhận được tấm thiệp cưới của người yêu. Vì không phải sở trường của mình, lại kết hợp vừa biểu diễn vừa hát khiến Phan Thanh Bình hơi mất tự tin. 

{keywords}
Phan Thanh Bình hóa thân thành ca sĩ trong tiết mục Đôi mắt người xưa.

Mặc dù vậy, tiết mục của anh đã chinh phục được Việt Hương. Cô cảm thấy Phan Thanh Bình rất dễ thương khi đứng trên sân khấu. Ngoài ra, Việt Hương còn tuyên bố:
“Em là thể loại mới của dòng nhạc Bolero. Em là số một”. Trong khi đó, ca sĩ Nhật Kim Anh góp ý Phan Thanh Bình cần tự tin hơn và mềm mại hơn trong giọng hát đồng thời phải tạm quên đi phong cách của một cầu thủ bóng đá trên sân khấu thì tiết mục của Phan Thanh Bình sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Ấn tượng không kém hai tiết mục trên, Phương Trinh Jolie mê hoặc khán giả trong bộ váy màu đỏ nổi bật bên cây đàn piano thể hiện nhạc phẩm A Time For Us. Việt Hương ví Phương Trinh như một nàng Juliet thực sự bước ra từ trong phim đến với sân khấu của chương trình. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng, trong đêm thi này, Phương Trinh Jolie thực sự tỏa sáng giống như ngôi sao trên bầu trời. Còn Nhật Kim Anh cũng phải thốt lên Phương Trinh Jolie “quá đẹp, quá hoàn hảo” trong tiết mục này.

{keywords}
Phương Trinh Jolie tỏa sáng trên sân khấu với tiết mục đánh đàn piano ca khúc A Time For Us.

Khép lại đêm thi thứ 2 của chương trình
Sinh ra để tỏa sáng, Lê Dương Bảo Lâm dẫn đầu với 83/100 bình chọn của khán giả tương đương với 3 điểm quy đổi. Phan Thanh Bình nhận được 75/100 bình chọn khán giả, tương đương 2 điểm quy đổi. Phương Trinh Jolie nhận được 65/100 bình chọn khán giả, tương đương 1 điểm quy đổi.

Tập 3 của chương trình với phần dự thi của lực sỹ Phạm Văn Mách, ca sĩ Siu Black và diễn viên - người mẫu Phi Thanh Vân sẽ tiếp tục lên sóng vào 21/5.

Vân Anh