Nghệ sĩ Violin Hoàng Rob khởi động năm 2021 bằng bộ ảnh tông màu đen - trắng. Anh thả dáng phóng khoáng cùng một chút "quái" bên chiếc violin quen thuộc tại không gian cổ điển. 

Nghệ sĩ Violin đã dành thời gian nhìn lại chặng đường mình đã đi trong những năm qua, đặt ra mục tiêu hoàn thiện những giá trị mà anh theo đuổi. Lẽ ra, anh phát hành một album vào năm 2020 nhưng phải dời sang 2021 vì dịch bệnh. Song cũng vì thế, anh có thêm thời gian chăm chút sản phẩm kỹ lưỡng.

{keywords}
 

Cụ thể, đó sẽ là một album được sản xuất bởi Hoàng Touliver và SlimV, đồng thời kết hợp với 3 nghệ sĩ nổi tiếng chưa tiết lộ. Sản phẩm được chuẩn bị trong 2 năm.

"Âm nhạc lần này sẽ mới mẻ và nhiều năng lượng hơn trước! Đây cũng là điều tôi muốn thay đổi trên con đường âm nhạc của mình. Tôi còn dự kiến làm thêm một concert mới vào cuối năm này", Hoàng Rob nói.

Nghệ sĩ Violin tâm sự thêm: "Năm qua là năm của nhiều sự thay đổi. Tôi có cơ hội để thay đổi nhiều điều của bản thân. Tôi luôn muốn thoát khỏi vòng an toàn của mình để hướng tới những điều mới mẻ. Lâu nay, mọi người thường nghĩ về tôi với hình ảnh nhẹ nhàng của Pop/Ballad và nhạc đương đại thì album lần này sẽ là âm nhạc nhiều tiết tấu và năng lượng, hướng đến khán giả trẻ. Năm 2020 cũng cho tôi những khoảng lặng cần thiết để trưởng thành hơn, kiên nhẫn hơn và vững chắc hơn khi đã nhìn ra được những mục tiêu mình muốn".

{keywords}
 

Hoàng Rob mong muốn kết hợp nhiều hơn với những nghệ sĩ cùng trang lứa và nghệ sĩ Indie, cùng nhau khám phá những thể loại âm nhạc mới cũng như tìm cảm hứng mới cho mình.

Cẩm Loan

Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Hoàng Rob rộn ràng tung sản phẩm trở lại

Lam Trường, Hà Anh Tuấn, Hoàng Rob rộn ràng tung sản phẩm trở lại

 - Các nghệ sĩ Việt hào hứng giới thiệu các sản phẩm trở lại của mình sau thời trang bị 'đóng băng' các hoạt động giải trí trong vài tháng qua.