Thời gian qua, Đan Trường dành nhiều thời gian làm việc ở Việt Nam làm việc, còn vợ và con trai đang sống tại Mỹ. Sau khi đã chu toàn được công việc trong nước, Đan Trường đã thu xếp trở về Mỹ chăm sóc gia đình nhỏ vào đầu tháng 6.

{keywords}
Vợ chồng Đan Trường và con trai đi chơi ở đảo Catalina

Giữa tháng 6, Đan Trường và Thủy Tiên dành thời gian để dẫn Thiên Từ đi chơi xa. Đây là chuyến du lịch đầu tiên của cả nhà sau đại dịch Covid-19. Gia đình Đan Trường đã chọn đảo Catalina để tận hưởng mùa hè. Đảo Catalina nằm khoảng 20 dặm ngoài khơi bờ biển Nam California, có khí hậu lý tưởng để thư giãn, trải nghiệm và các điểm tham quan, mua sắm, ăn uống và giải trí.

Mathis Thiên Từ tỏ ra rất phấn khích với chuyến đi chơi xa. Từ sân bay, cậu bé nghịch ngợm nằm lên vali và dùng chân để đẩy thay vì đi bộ như bố mẹ. Đến khu du lịch, quá hứng thú dù không biết đường, cậu bé 4 tuổi đẩy vali đi thật nhanh khiến mẹ phải hô lớn gọi quay lại. Buổi tối, gia đình dùng bữa tối ngoài bờ biển, cậu bé trong mặc bộ đồ Pokemon khá ngộ nghĩnh, được mẹ nhắc tập trung ăn uống.

Trước đó, trong những ngày đầu trở về Mỹ, Đan Trường và vợ thu xếp đưa con đi chợ để sắm đồ. Mathis bản tính nghịch ngợm luôn bày trò khi đi cùng bố mẹ. Thay vì đi bộ, cậu bé đu lên xe đẩy khiến Thủy Tiên phải nhắc nhở, rồi chạy đến sờ mò, chỉ trỏ các vật dụng khi bố mẹ đang xem đồ. Với niềm đam mê với ô tô, cậu bé bị thu hút bởi những chiếc xe lớn và không ngại tìm cách mở cửa xe mẫu dù đang có người thử lái khiến bố phải nhắc không được mở cửa xe. 

{keywords}
Vợ chồng Đan Trường và con trai đi mua đồ.

Khi ở chợ, Đan Trường muốn chụp hình với con trai nhưng Mathis tỏ vẻ không thích. Anh đưa điện thoại lên trước mặt cậu bé nhưng lại nói đã tắt camera và Đan Trường quay ngược màn hình để quay luôn vợ của mình. Cả gia đình cười vui vẻ khi đi chợ cùng nhau. 

Đan Trường và vợ cũng dành thời gian đưa Thiên Từ lên núi để chơi và ngắm cảnh. Con trai nam ca sĩ rất thích thú với chiếc kính viễn vọng và bể cá vì có nhiều loại động vật mà bé yêu thích.

Sau chuyên du lịch ở đảo Catalina vài ngày, cả gia đình đã trở về nhà với cuộc sống thường nhật. Bà xã của Đan Trường là một doanh nhân bận rộn nhưng rất chu toàn công việc gia đình. Chị cho biết chuẩn bị khai trương tiệm bánh mới của gia đình.

Nguyễn Đạt

Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ con

Đan Trường sang Mỹ đoàn tụ với vợ con

Trở về Mỹ bên gia đình nhỏ và con trai, Đan Trường và vợ đã có màn trêu đùa cậu con trai Thiên Từ nhưng cậu bé nhanh trí đã nhận ra.