Nhân dịp Kỷ niệm 66 năm ngày Giải phóng thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2020) và 1010 năm Thăng Long Hà Nội, Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC - Đài tiếng nói Việt Nam, Ban chỉ đạo công trình Ký ức người lính... tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật Ký ức người lính.

Nội dung chương trình dưới sự chỉ đạo của PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ - Ủy viên Trung ương Đảng, TGĐ Đài tiếng nói Việt Nam; TS. Lê Doãn Hợp - nguyên Ủy viên Trương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông.

{keywords}
Công trình Ký ức người lính được thực hiện nhằm góp phần bảo tồn, lưu giữ tư liệu về các cuộc chiến tranh bảo vệ Tổ quốc.

Để hiểu rõ hơn về công trình này, trong chương trình trực tiếp sẽ có cuộc giao lưu với TS. Lê Doãn Hợp - Trưởng Ban chỉ đạo công trình Ký ức người lính và Đại tá Trần Thanh Truyền – Giám đốc Trung tâm truyền thông Ký ức người lính.

Chương trình Ký ức người lính là bản hùng ca nhằm ca ngợi và làm nổi bật hơn giá trị văn hóa lịch sử của dân tộc, truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của nhân dân và quân đội ta trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc; đóng góp vào công tác nghiên cứu lịch sử, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, góp phần giáo dục cho các thế hệ Việt Nam tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước trong thời đại mới.

Để cùng nhớ lại không khí của ngày Giải phóng Thủ đô cách đây 66 năm, trong chương trình chúng ta còn gặp gỡ giao lưu với những chiến sĩ được trực tiếp chứng kiến những thời khắc lịch sử: những người đã chiến đấu trong lòng Thủ đô 60 ngày đầu Toàn quốc kháng chiến, những người được vinh dự đứng trong hàng ngũ của đại quân tiến về thủ đô năm xưa.

{keywords}
Ca sĩ Vũ Thắng Lợi. 

Chương trình gồm những tác phẩm âm nhạc tiêu biểu về người lính trong thời kỳ kháng chiến chống Pháp và những bài hát hào hùng nhất về ngày giải phóng Thủ đô với sự thể hiện của NSƯT Hồng Hạnh, ca sĩ Vũ Thắng Lợi, ca sĩ Viết Danh, ca sĩ Cẩm Tú, các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa Nhạc Quân đội.

Tình Lê 

Cát Phượng từng nhiều lần muốn chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng từng nhiều lần muốn chia tay Kiều Minh Tuấn

Cặp đôi Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn bên nhau 12 năm và đối diện với không ít sóng gió. Họ thậm chí nhiều lần nghĩ đến chuyện "đường ai nấy đi".