Hôm 11/1, một sự kiện diễn ra tại TP.HCM thu hút sự quan tâm của khán giả với sự có mặt của hai nghệ sĩ trẻ Will và Jun Vũ. Không chỉ là khách mời, Will còn đảm nhận vai trò ca sĩ trình diễn loạt bản hit quen thuộc của minh là Em chưa 18, Tận cùng nỗi nhớ  Nơi ta chờ em.

Đứng bên dưới sân khấu, Jun Vũ – cô em gái thân thiết liên tục cổ vũ và hát theo để ủng hộ đàn anh của mình.

{keywords}
Will biểu diễn tại sự kiện.

Trong sự kiện này, Will xuất hiện cùng bạn gái tin đồn Linh Ka với trang phục khá đồng điệu. Cô nàng 10X chăm chú dõi theo khi Will biểu diễn trên sân khấu. Sau đó, Will và Linh Ka chủ động ngồi cách xa nhau để tránh sự chú ý.

Tin đồn cả hai hẹn hò rộ lên từ giữa năm 2019 khi Will và Linh Ka lộ ảnh đi xem phim cùng nhau, check in cùng một địa điểm du lịch...

Chi tiết gây nghi vấn nhất về mối quan hệ này là Linh Ka đã chia sẻ sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt của Will trên trang cá nhân. Cả hai không hề tương tác trên mạng xã hội trước đây nên hành động này khiến người hâm mộ nghi ngờ họ đã có mối quan hệ thân thiết. Cả hai cũng từng tham gia một gameshow hồi tháng 6/2019 và Linh Ka cho biết cô rất hâm mộ Will.

{keywords}
Linh Ka - bạn gái tin đồn chăm chú theo dõi trước những màn trình diễn của Will.

Trước tin đồn tình cảm, cả 2 chưa lên tiếng đính chính hay xác minh sự việc. Will là người khá kín tiếng về chuyện cá nhân dù gặp rất nhiều tin đồn tình cảm với Kaity Nguyễn trước đây.

Linh Ka tên thật là Chu Diệu Linh, sinh ngày 10/9/2002. Linh Ka bắt đầu được chú ý nhờ hàng loạt bản cover với chất giọng trong trẻo, dễ nghe và ngoại hình trong sáng, xinh xắn. Cô nổi tiếng nhờ gương mặt xinh xắn đáng yêu và tài cover các ca khúc nổi tiếng như: Lạc nhau có phải muôn đời, Nơi này có anh... Cô nàng từng gây ngạc nhiên khi nhận được nút Play bạc của YouTube với hơn 100.000 lượt đăng ký trên kênh riêng khi ở tuổi 15.

T.T

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm

Ca sĩ điển trai dính nghi vấn hẹn hò loạt hot girl Việt gợi cảm

 - Là nam ca sĩ bị đồn yêu khá nhiều cô gái trong showbiz Việt, mới đây Will còn bị đồn đang bí mật hẹn hò hotgirl Linh Ka.