- Diễn viên Xuân Bắc, người rất tích cực tham gia các dự án cũng như các chương trình từ thiện vì cộng đồng đã tình nguyện là người dẫn dắt câu chuyện trong đêm nhạc của ca sĩ Ngọc Anh 3A diễn ra ngày 7/9 tới tại Hà Nội.

Từ nhiều năm nay, ca sĩ Ngọc Anh 3A mỗi năm chỉ về Việt Nam một, hai lần để tham gia trong các đêm diễn của nhạc sĩ Phú Quang. Năm nay, 2016 nữ ca sĩ quyết định thực hiện đêm nhạc từ thiện "Ngọc Anh - Nụ cười từ Trái tim" gây quỹ ủng hộ 50 nụ cười (tương đương 250 triệu) cho các em bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch.

Theo đó, Ngọc Anh 3A sẽ thể hiện các ca khúc: Chỉ là giấc mơ, Câu chuyện tình yêu, Tình yêu là mãi mãi, A I Swear You’re simply the best, Hero Saving all my love for you, Greatest love of all One moment in time...

{keywords}
Xuân Bắc sẽ làm MC đêm nhạc ca sĩ Ngọc Anh.

Đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh cho đêm nhạc này còn có đạo diễn Việt Tú. Dù không tham gia chỉ đạo trực tiếp đêm diễn nhưng từ ý tưởng cho đến khâu âm thanh, ánh sáng, thiết kế sân khấu... đều được đạo diễn Việt Tú cùng các cộng sự chuẩn bị kỹ càng. Đạo diễn Việt Tú cũng là một trong những tình nguyện viên luôn đồng hành cùng Tổ chức phẫu thuật nụ cười, nhiều năm qua.

Ngoài đạo diễn Việt Tú, diễn viên Xuân Bắc cũng sẽ là người đồng hành với ca sĩ Ngọc Anh 3A trong vai trò người dẫn dắt chương trình. Là đại sứ thiện chí chương trình "Nụ cười từ trái tim", diễn viên Xuân Bắc hứa hẹn sẽ mang đến chương trình nhiều câu chuyện xúc động và ý nghĩa về các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Toàn bộ số tiền bán vé sẽ đưa vào quỹ "Nụ cười từ trái tim" để giúp các em bé đang bị dị tật khe hở môi, hở hàm ếch được mổ trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, ca sĩ Ngọc Anh 3A đã có mặt ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi để tặng quà cho các trẻ chuẩn bị được phẫu thuật dị tật khe hở môi, hở hàm ếch. Trở về Mỹ, nữ ca sĩ luôn đau đáu về khuôn mặt và nụ cười các em nhỏ ở Quảng Ngãi. Tình yêu thương và niềm cảm thông đã thúc giục Ngọc Anh 3A làm điều gì đó giúp đỡ các em nhỏ thiếu may mắn.

Ánh Ngọc