- Nghệ sĩ Xuân Bắc kể lần cùng “bạn gái cũ” đi xem Tùng Dương đi thi hát và những tiết lộ về Mỹ Linh khi lùng sục đi mua “hàng hiệu” ở chuyến lưu diễn cùng ở nước ngoài.

Vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh - Anh Quân cùng với ban nhạc Anh Em vừa mở thêm một trung tâm nghệ thuật đào tạo và ươm mầm cho những tài năng nhí. Đến dự sự kiện có nhiều nghệ sĩ hoạt động showbiz, trong đó có hai khách mời đặc biệt là nghệ sĩ Xuân Bắc và Tùng Dương.

Mỹ Linh cho biết khi Tùng Dương 8 tuổi sống với bố mẹ bên Nga, Mỹ Linh sang đó biểu diễn thấy Tùng Dương nhỏ xíu nhưng rất đáng yêu khi hát được rất nhiều ca khúc của người lớn. 

{keywords}
Ca sĩ Tùng Dương (áo trắng) bên ca sĩ Mỹ Linh.

“Tùng Dương là minh chứng rõ nhất trong việc nuôi dưỡng đam mê ca hát từ khi còn nhỏ và đến nay gặt hái những thành công. Và chúng tôi muốn cùng các em nhỏ nuôi dưỡng niềm đam mê ca hát” - Mỹ Linh nói.

Về phía Tùng Dương, anh chia sẻ có nhiều dịp lưu diễn ở nước ngoài cùng Mỹ Linh và rất nhiều lần chứng kiến nữ ca sĩ phải chịu cước phí vượt cao vì mang rất nhiều sách mua về phục vụ cho việc dạy học.

{keywords}
Tùng Dương - Mỹ Linh song ca "Hương ngọc lan".

“Tôi nghĩ Mỹ Linh là một nghệ sĩ tâm huyết trong việc giáo dục cũng như truyền kinh nghiệm cho các em nhỏ có năng khiếu nghệ thuật. Tôi tin ngoài vai trò ca hát, Mỹ Linh sẽ là một cô giáo tốt” - Tùng Dương nói.

Trong khi Mỹ Linh tiết lộ câu chuyện về Tùng Dương và ngược lại Tùng Dương chia sẻ về đàn chị thì nghệ sĩ Xuân Bắc cũng không kém cạnh khi kể chuyện anh chứng kiến về hai nghệ sĩ này.

Anh bảo từng cùng "bạn gái cũ" - tức vợ mình bây giờ đi xem Tùng Dương thi Giọng hát hay Hà Nội và ngay lúc đó đã nhận định Tùng Dương sẽ trở thành một nghệ sĩ lớn. Còn với ca sĩ Mỹ Linh, Xuân Bắc từng chứng kiến trong chuyến lưu diễn Canada, Mỹ Linh lùng sục đi mua “hàng hiệu” cho chồng. 

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc bên ca sĩ Mỹ Linh.

“Tôi nhớ mang máng là một cái thiết bị máy móc gì đó cho việc chơi nhạc nhưng chị Mỹ Linh đã phải nhọc công đi tìm mua cho chồng. Ngoài ra, ở chị Mỹ Linh tôi cũng học được cách tự học ngoại ngữ.

Chị Linh rất hay nghe các bản tin bằng tiếng Anh. Tôi có nói đùa: Chị nghe có hiểu gì không?, và rất thật thà chị bảo: Chị chẳng hiểu gì. Dù vậy, phải công nhận ý thức tự học ở chị Linh là mọi lúc mọi nơi”.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc ngẫu hứng chơi đàn. 

Nghệ sĩ Xuân Bắc không giấu giếm khi nói rằng anh sẽ đăng ký cho hai con trai theo học ở trung tâm của ca sĩ Mỹ Linh bởi anh tin đây là địa chỉ âm nhạc tốt để các con học được nhiều điều.

Một số hình ảnh trong sự kiện:

{keywords}
Bi - con trai nghệ sĩ Xuân Bắc thử chơi đàn.

{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến cùng MC Đan Lê vàđưa hai con đến ủng hộ ca sĩ Mỹ Linh.

{keywords}
Nghệ sĩ Xuân Bắc bên các em nhỏ học tại trung tâm của Mỹ Linh.

{keywords}
Vợ chồng ca sĩ Xuân Nhị và ca sĩ Hằng Nga - nhóm Con gái đến chúc mừng.

{keywords}
Ca sĩ Nhật Thuỷ.

Anh Phương