{keywords}
Xuân Nghi sinh năm 1994, là một trong những ca sĩ nhí được yêu thích nhất Việt Nam. Xuân Nghi được nhớ đến với gương mặt bầu bĩnh đáng yêu. Ở tuổi 25, giọng ca nhí được yêu mến lột xác với hình ảnh mới lạ cùng mái tóc nhuộm vàng ấn tượng.
{keywords}
Khi sự nghiệp thăng hoa, Xuân Nghi quyết định sang Mỹ du học vào năm 16 tuổi. Năm ngoái, người đẹp 9X đã tốt nghiệp trường University of Southern California (Đại học Nam California). Sau 10 năm sang Mỹ, tháng 6/2019, Xuân Nghi bất ngờ tái xuất showbiz Việt khiến nhiều người bất ngờ.

 

{keywords}
Xuân Nghi cho hay, quyết định về Việt Nam của cô được bạn trai ủng hộ. Bạn trai Xuân Nghi tên Kenny Minh Vũ, sinh năm 1995. Anh cũng là người Việt sang Mỹ định cư. Cả hai đã có 6 năm gắn bó bên nhau.
{keywords}
Sau khi về nước, Xuân Nghi tích cực đầu tư cho hình ảnh. Phong cách gợi cảm vừa phải của Xuân Nghi nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Ngoài ra, cô còn tham gia một số chương trình truyền hình, gameshow cùng các nghệ sĩ Việt. Xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình "Vang bóng một thời", Xuân Nghi gây chú ý với ngoại hình xinh xắn, dậy thì thành công trên sân khấu.
{keywords}
Xuân Nghi cho biết: "Tôi đã đi du học và ở nước ngoài được 10 năm rồi và mới quay trở lại Việt Nam vào năm ngoái. Tôi cũng đã có những sản phẩm âm nhạc mới do chính mình tự sáng tác gửi đến quý khán giả để hâm nóng tình yêu của những người đã yêu mến mình, cũng là để mọi người quen với hình ảnh, cá tính âm nhạc mới của tôi".
{keywords}
"Mình lớn như thế nào thì âm nhạc cũng sẽ trưởng thành theo như vậy. Âm nhạc của tôi hiện tại cũng hơi hướm hiện đại nhưng đó là chất riêng của tôi", Xuân Nghi chia sẻ. Hiện tại, ở Việt Nam Xuân Nghi sống ở căn nhà của mình, cô không bị áp lực tích cóp tiền mua nhà.

 

{keywords}
Xuân Mai sinh năm 1995, là con gái của ca sĩ Tuấn Cảnh. Nữ ca sĩ nhí nổi tiếng từ năm 2 tuổi với loạt băng video "Con cò bé bé". Khi Xuân Mai lên 9 tuổi, bố mẹ ly dị nên cô sang Mỹ sống cùng mẹ. Từ đó, Xuân Mai ít hoạt động âm nhạc, tập trung đi học và làm thêm để phụ giúp mẹ.
{keywords}
Kể từ khi sang Mỹ theo mẹ sinh sống, thông tin về Xuân Mai ít được truyền thông cập nhật. Cô sống kín tiếng và hiếm khi xuất hiện tại các sự kiện trong làng giải trí.

 

{keywords}
Nhan sắc Xuân Mai thuở nhỏ và khi trưởng thành có nhiều sự khác biệt. Tuy nhiên, cô vẫn giữ được vẻ mũm mĩm đáng yêu.
{keywords}
Năm 2015, Xuân Mai kết hôn và sinh con đầu lòng. Thông tin về ông xã được cô giấu kín. Thời điểm kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ mới 21 tuổi. Cô khẳng định hài lòng với những gì mình có nên không tiếc nuối hay buồn bã vì hào quang đã qua. Dù theo nghệ thuật từ nhỏ, Xuân Mai tự nhận mình là người không bon chen, chỉ mong có cuộc sống gia đình yên ấm và hạnh phúc.

 

{keywords}
Trong một bài phỏng vấn năm 2018, diễn viên Kha Ly tiết lộ, để mưu sinh trên đất Mỹ, Xuân Mai phụ bố bán phở rồi tiếp đó làm việc tại một cửa hàng bán điện thoại di động. Dù công việc vất vả nhưng cuộc sống gia đình của Xuân Mai rất hạnh phúc. Cô muốn sinh các con gần nhau để sau này tiện đưa đón việc tới trường.
{keywords}
Vào cuối năm 2018, nghệ sĩ Thu Thu - mẹ Xuân Mai xác nhận với truyền thông, con gái đã sinh con thứ ba. Bà cho biết gia đình vốn neo người nên khuyến khích Xuân Mai sinh nhiều con "cho vui nhà cửa". Hai con trai lớn và con gái nhỏ của nữ ca sĩ được khen kháu khỉnh, đáng yêu và có nhiều nét giống bố.

Hà Lan

'Bé' Xuân Mai ở Mỹ: Từ phụ quán phở, bán điện thoại đến bà mẹ 3 con ở tuổi 23

'Bé' Xuân Mai ở Mỹ: Từ phụ quán phở, bán điện thoại đến bà mẹ 3 con ở tuổi 23

Cuộc sống hiện tại của giọng ca "Con cò bé bé" khiến nhiều người tò mò.