- Đêm nhạc với sự góp mặt của Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Phương Anh… đã huy động được hơn 400 triệu đồng giúp trẻ em nghèo.

Tối 2/10, tại Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng), chương trình ca nhạc từ thiện “Sưởi ấm tim em” năm 2017 được tổ chức nhằm gây quỹ mổ mắt miễn phí cho trẻ em nghèo.

{keywords}
Hình ảnh xúc động trong đêm diễn

Chương trình có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: Phương Anh, Hồ Trung Dũng, Nhật Hạ, Thanh Yên, Lê Thiện Hiếu, Hà Văn, Quốc Đại, Võ Ngọc Khánh, Phi Thúy Hạnh, ca sĩ nhí Trịnh Nguyễn Hồng Minh, nhóm Sen Việt KIDS...

Đặc biệt, sự xuất hiện của ca sĩ Đức Tuấn với 2 ca khúc Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui (Trịnh Công Sơn) và bản Tình ca (Phạm Duy) thực sự mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc. Bên cạnh đó, nhóm hài Thụy Mười – Minh Dũng cũng mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho gần 1.000 khán giả mọi lứa tuổi có mặt tại Nhà hát Trưng Vương.

{keywords}
Đức Tuấn trình diễn 2 ca khúc đầy xúc động của Trịnh Công Sơn và Phạm Duy

Xen kẽ đêm nhạc, ban tổ chức đấu giá bức tượng Phật Di lặc bằng gỗ sưa với giá khởi điểm 5 triệu đồng. Một mạnh thường quân đã trả tới 25 triệu đồng để sở hữu bức tượng này.

Ông Phạm Quốc Huy, Chủ nhiệm CLB Từ thiện và Bảo vệ quyền trẻ em Hương Lam cho biết, cùng với đóng góp của các mạnh thường quân trong, ngoài nước, ban tổ chức bán được gần 1.000 vé; tổng cộng số tiền huy động được là hơn 400 triệu đồng.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Hình ảnh ấn tượng trong đêm diễn
{keywords}
Ca sỹ nhí Trịnh Nguyễn Hồng Minh biểu diễn trước khán giả Đà Nẵng
{keywords}
Đêm diễn đã quyên góp được hơn 4 trăm triệu giúp đỡ trẻ em nghèo mổ mắt

“Số tiền này sau khi trừ đi chi phí tổ chức, chúng tôi dành phần còn lại giúp đỡ mổ mắt miễn phí cho 100 trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn bị các dị tật về mắt trên địa bàn TP Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam”, ông Huy cho biết.

 

Khoảnh khắc sao Việt làm từ thiện gây xúc động mạnh

Khoảnh khắc sao Việt làm từ thiện gây xúc động mạnh

Đây là những hình ảnh đẹp rất đáng ghi nhớ của các nghệ sĩ Việt tham gia hoạt động thiện nguyện.

Á hậu Thúy Hằng đấu giá áo dài gây quỹ từ thiện tại Berlin

Á hậu Thúy Hằng đấu giá áo dài gây quỹ từ thiện tại Berlin

Từ Berlin, Á hậu Bản sắc Việt toàn cầu Phạm Thúy Hằng cho biết cô vừa hoàn thành buổi đấu giá gây quỹ từ thiện, ủng hộ chương trình “Vòng tay nhân ái” của danh ca Khánh Ly.

MC Phan Anh tự lái đò đưa Oanh 'cong' đi làm từ thiện

MC Phan Anh tự lái đò đưa Oanh 'cong' đi làm từ thiện

Với lời hứa làm từ thiện lâu dài, MC Phan Anh những ngày qua vẫn miệt mài với các hoạt động có ý nghĩa của mình trao quà cho những người dân miền Trung đang có những hoàn cảnh khó khăn.

Cao Thái - Phạm Việt