Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 1

3 năm trước, trong đám tang của cố nghệ sỹ Trần Lập, gương mặt thẫn thờ của chị Ngô Thị Mai Hoa khiến nhiều khán giả thương cảm, xót xa.

Chị gầy và xanh xao vì bao nhiêu sức lực của chị đã được dồn hết vào việc chăm sóc chồng cũng như lo lắng cho chuyện hậu sự của anh. Sau khi Trần Lập qua đời, mọi thứ với chị đều dở dang, bộn bề không thể một mình sắp xếp được.

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 2

Trong suốt 3 năm qua, người hâm mộ vẫn luôn dành cho 3 mẹ con chị Mai Hoa sự quan tâm từ xa, dõi theo vợ của cố nghệ sỹ và thầm mong những điều tốt đẹp nhất đến với chị. 

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 3

 

Mới đây trên trang cá nhân, chị Mai Hoa chia sẻ hình ảnh chụp chung với con trai nay đã cao lớn phổng phao. "Lễ trưởng thành của em trai, cậu bạn thân. Ơ, mà thấy chàng ấy cao ra phết. Nhanh thật, chàng chuẩn bị hết cấp 2 rồi đó. Mong chàng trai trưởng thành đạt kết quả tốt trong kỳ thi tới nhé!", chị viết.

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 5
Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 6

Chẳng bao lâu trước đó, cậu bé này còn được cha dạy đánh bi-a, ôm chặt phía sau cha trên xe mô tô phân khối lớn thật oách... Cùng với những hình ảnh chị Mai Hoa đăng tải trước đó, fan phần nào thấy được sự thay đổi trong cuộc sống của 3 mẹ con sau khi người chồng, người cha ra đi.

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 7

Sau 3 năm Trần Lập qua đời, cuộc sống của vợ con cố nhạc sỹ đã dần ổn định. Chị Mai Hoa mạnh mẽ hơn, vừa đi làm kiếm tiền, vừa nuôi dạy các con. Được biết, con trai lớn của cố nghệ sĩ vừa học hết lớp 9, còn con gái út hiện đã học đến lớp 7.

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 8
Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 9
Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 10

Trên trang cá nhân, vợ của cố nhạc sỹ chia sẻ hình ảnh bản thân lạc quan hơn trước, tận hưởng giây phút bình yên, khám phá thiên nhiên bên hai con. 

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 5

Thi thoảng, chị Mai Hoa lại đưa hai con lên thăm mộ bố. "Các cháu lên thăm bố Lập bác ạ!", chị Hoa chia sẻ với người thân. 

Dù nghệ sĩ Trần Lập đã ra đi nhưng dường như hình bóng của anh vẫn luôn trong tâm trí của người thân và bạn bè, khán giả. Mỗi lúc hoài niệm về người chồng quá cố, chị Mai Hoa lại chia sẻ những khoảnh khắc ngày ông xã còn ở bên cạnh vợ con quây quần, khiến người xem không khỏi xúc động. 

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 12

Trước đó, trong ngày giỗ tròn 3 năm của Trần Lập, vợ của cố NS đã gửi lời cảm tạ đến gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

Chị Mai Hoa viết: "Ngày hôm nay sắp trôi qua! Ngày của năm thứ ba! 9/2/2016-9/2/2019 (âm lịch). Như cơn mưa ào tới. Ở nơi xa đó, Trần Lập xin gửi gắm những lời yêu thương, cảm tạ tới gia đình nội ngoại, anh chị em bạn bè gần xa, bà con khối phố... những người anh em, bạn bè thân thiết đã luôn đồng hành, dành tình cảm đặc biệt cho tôi và gia đình nhỏ của tôi. Xin gửi lời cảm ơn sâu sắc, chân thành nhất tới mọi người".

Xúc động với hình ảnh vợ con Trần Lập sau 3 năm nghệ sĩ qua đời - 13

Cố nghệ sĩ Trần Lập mất vào tháng 3.2016 sau gần 5 tháng chiến đấu với căn bệnh ung thư trực tràng. Cố nhạc sỹ qua đời ở tuổi 42 khi sự nghiệp đang đà phát triển.

Lúc sinh thời, Trần Lập góp công lớn trong việc đưa rock Việt đến với khán giả trẻ. Những sáng tác của cố nhạc sĩ luôn mang thông điệp ý nghĩa về sự tự tin, bản lĩnh vượt qua mọi gian khó như: Đường đến ngày vinh quang, Người đàn bà hóa đá, Bông hồng thủy tinh. 

Ban nhạc Bức Tường anh tham gia với vai trò nhạc sỹ, ca sỹ cũng là một trong những ban nhạc rock được yêu mến nhất tại Việt Nam những năm đầu thế kỷ 21.

Theo Dân Việt