Linh Miu cũng cho biết mỗi lần “cởi” của mình đều có một thông điệp khá rõ ràng và cụ thể. Vả lại, cái sự “cởi” đó cũng không lố lăng, phản cảm và vẫn ở mức độ cho phép.

Chân dung người vợ công nhân mà danh hài Quang Tèo giấu kín

{keywords}
Hotgirl chuyên đóng cảnh nóng với người yêu

Giới trẻ và đặc biệt là những người yêu thích game online không xa lạ gì với cái tên Linh Miu (tên thật Vũ Mỹ Linh, sinh năm 1993). Cô là người mẫu, là gương mặt đại diện của khá nhiều game online đình đám. Không chỉ thế, Linh Miu còn xuất hiện trong rất nhiều clip hài với những cảnh quay nhạy cảm. 

{keywords}

Nên duyên từ những bộ phim, Hữu Công – Linh Miu là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh nhỏ. Cả hai từng tham gia nhiều phim sitcom như: “Sự khác nhau giữa cặp đôi và vợ chồng trong ngày Valentine”, “Sự khác nhau giữa Gái chưa chồng và Gái có chồng”, “13 tật xấu của dân công sở”… và nhiều clip quảng cáo game.

{keywords}

Linh Miu có thế coi như hotgirl nhiều tài năng hiếm hoi trong làng game Việt. Cô có một xuất phát điểm khá tốt, mọi bước tiến đều thuận lợi, ngay cả khi xuất hiện với hình lượng sexy hở hang và chạy theo phong trào “khoe thân” trên mọi kênh giải trí, Linh Miu vẫn nhận được những lời khen ngợi từ cộng đồng.

Với lợi thế tuổi trẻ, thân hình bốc lửa và nguồn hậu thuẫn to lớn tiềm năng từ bạn trai, Linh Miu nhận được vô số lời mời quảng bá mỹ phẩm, spa, cửa hàng thiết bị di động, những bộ phim và quảng cáo cho game… 

{keywords}
Linh Miu và người yêu Hữu Công

Linh Miu từng bị rất nhiều người cho rằng cố tình “cởi” để nổi tiếng. Song cô nói, đó chỉ là 1 lời mời rất tình cờ với lại cô luôn đóng cảnh nóng cùng bạn trai nên được người nhà ủng hộ. Linh Miu cũng cho biết, sau mỗi lần “cởi” của mình đều có một thông điệp khá rõ ràng và cụ thể. Vả lại, cái sự “cởi” đó cũng không lố lăng, phản cảm, vẫn ở mức độ cho phép.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Anh Thư