Vừa ra mắt phần 5, Tom Cruise đã thông báo phần tiếp theo của series phim này có thể sẽ được bấm máy ngay mùa hè năm sau.

{keywords}
Tom Cruise nổi tiếng tự thực hiện tất cả các cảnh quay khó mà không cần đóng thế. Anh thậm chí còn hướng dẫn các diễn viên của mình cách tự làm các cảnh khó và thấy mình 'có trách nhiệm' phải làm việc đó.

'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn' được đánh giá là phần xuất sắc nhất của loạt phim đã mang về hơn 2 tỉ USD cho hãng Paramount. Ra mắt lần đầu tiên năm 1996, sau gần 20 năm, 'Nhiệm vụ bất khả thi' vẫn tiếp tục sức hút mãnh liệt với các fan của thể loại phim hành động điệp viên nói chung và fan của Tom Cruise nói chung.

Không chỉ là diễn viên chính đảm nhiệm vai Ethan Hunt, linh hồn của loạt phim, Tom còn là nhà sản xuất chính có vai trò quyết định với loạt phim này. Ngay trước thời điểm 'Nhiệm vụ bất khả thi: Quốc gia bí ẩn' công chiếu trên toàn cầu từ 31/7, Tom Cruise khẳng định việc bấm máy phần tiếp theo có thể sẽ bắt đầu ngay năm sau.

{keywords}
Ở tuổi 53, Tom vẫn rất phong độ và đầy sức hút.

"Chúng tôi đang bắt đầu chuẩn bị cho phần sau rồi. Có thể chúng tôi sẽ bấm máy ngay mùa hè năm sau', tài tử 53 tuổi chia sẻ với MC Jon Stewart trong chương trình The Daily Show hôm 28/5. Tuy nhiên, đại diện của hãng phim Paramount chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.

Điều này khiến các fan nức lòng bởi trung bình họ phải chờ từ 4-6 năm mới được xem tiếp tập sau (5 tập phim lần lượt ra mắt vào các năm 1996, 2000, 2006, 2011 và 2015). Chính vì vậy rất có thể với việc khởi động nhanh chóng phần mới này, khán giả sẽ được xem 'Nhiệm vụ bất khả thi 6' sớm.

Ngọc Nhi - Theo Variety